Cái kết ‘bá đạo’ của ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản FapTV

28/04/2016 - 11:45
'Hậu duệ mặt trời' tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với phiên bản hài hước và thú vị do FapTV phát hành với hồi kết “khó đỡ” và đầy bất ngờ.
 

Hậu duệ mặt trời phiên bản gốc là một bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng đình đám hiện nay với sự góp mặt của diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo và anh chàng điển trai Song Joong Ki. Đây là bộ phim Hàn Quốc tạo được hiệu ứng mạnh khi hàng loạt ca sĩ, diễn viên Việt hưởng ứng bằng nhiều hình ảnh ghép hình qua các ứng dụng điện thoại…

Chiều lòng nhiều fan hâm mộ, mới đây nhất, FapTV cũng nhanh chóng phát hành tập phim Cơm nguội đề tài Hậu duệ mặt trời Parody (bắt chước) với hồi kết đầy bất ngờ, hài hước, mang lại những giây phút giải trí cho người xem. Theo câu chuyện và các tuyến nhân vật đại úy, bác sĩ, y tá, FapTV đã phát triển và phác họa các nhân vật của phim theo một góc nhìn khác bằng những tình huống hài hước đầy oái ăm. Tình yêu giữa bác sĩ – đại úy hay y tá – quân sĩ cũng được FapTV kể lại theo một hướng mới thú vị.

 

Chỉ trong vòng 10 ngày chuẩn bị từ khâu kịch bản, dựng phim, quay phim và hoàn thành các khâu để phát hành tập phim, FapTV đã tạo nên một phiên bản parody hấp dẫn người xem. Hậu duệ mặt trời phiên bản FapTV chính thức đạt mốc hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng  48 giờ phát hành và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên với tốc độ nhanh chóng.

Cơm nguội là loạt phim hài ngắn do FapTV phát hành trên kênh youtube. Những tập phim trong series này được sản xuất rất nhanh với những câu chuyện hài hước, gây cười, đang thu hút rất đông khán giả trên mạng theo dõi.

 

Xem Hậu duệ mặt trời phiên bản FapTV tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm