Học Song Hye-kyo mặc đồ 'Hậu duệ mặt trời'

11/03/2016 - 14:10
Các bộ trang phục của Song Hye-kyo trong Hậu duệ mặt trời đang gây “sốt”, thiết kế tuy phóng khoáng đơn giản mà vô cùng thu hút.
Áo sơ mi kẻ sọc Chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc với thiết kế cổ bẻ rất đặc biệt mà Song Hye-kyo mặc mang vẻ trí thức.
Ngoài đời chiếc áo này trở nên thời trang khi phối cùng quần bò mài rách sáng màu và đôi giày cao gót mũi nhọn trắng đen, sự kết hợp này tạo nên vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Chiếc khăn quàng cổ hoa văn sặc sỡ khiến người mặc thêm cá tính.
Áo sơ mi kẻ ca-rô Chiếc áo sơ mi kẻ ca-rô màu ghi trong phim Hye-kyo mặc đơn giản, trẻ trung, đúng chất truyền hình. Đây là món đồ không thể thiếu trong mùa xuân, kể cả trên các sàn diễn thời trang.
Áo sơ mi kẻ ca-rô sẫm màu kết hợp cùng quần bò sáng màu mang lại vẻ năng động đầy sức sống.
Bạn sẽ trở nên nổi bật khi thử cho mình chiếc áo sơ mi đỏ tách cổ chữ V và chiếc váy cạp cao cùng tông màu.
Áo sơ mi hồng nhạt Chiếc áo đơn giản mang phong cách Hàn này được làm từ vải sợi bông với thiết kế rộng rãi, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và có thể vận động thoải mái.
Sắc màu hồng nhạt mang lại vẻ dịu dàng, nữ tính, khi kết hợp cùng chân váy màu ghi và giày đế cao sẽ cho bạn phong cách thanh lịch, trang nhã.
Áo xanh baby Tuy chiếc áo này trong phim là trang phục làm việc của bác sĩ, nhưng màu xanh baby lại gây “sốt” bởi sắc nhẹ nhàng, dễ thương. Đặc biệt khi chiếc áo này được kết hợp cùng áo khoác blouse trắng tạo nên sự hài hòa, cuốn hút.
Bạn có thể chọn áo sơ mi màu xanh baby có cổ, kết hợp cùng quần bò cạp cao cho mình vẻ tươi mới và thời trang.
Áo khoác màu xám xanh Màu xám xanh vẫn rất “hot” trong hai năm gần đây. Áo khoác mà Song Hye-kyo mặc khiến người xem có ấn tượng bởi thiết kế rộng, khi mặc vô cùng thoải mái.
Áo vest xanh xám khoác ngoài áo voan trắng, phối cùng chân váy màu be và giày cao gót mang lại cho bạn sự dịu dàng, trang nhã và thời trang.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm