Cặp song sinh tự nhận có công nương Diana nhập hồn

05/05/2016 - 18:12
Ngoài nhà tiên tri Vanga nổi tiếng, trên thế giới cũng có nhiều người cũng đưa ra các dự đoán tương lai, thậm chí còn nhận đã gặp linh hồn những người nổi tiếng.
chi-em-ngoai-cam-1.jpg

Một cặp chị em song sinh 50 tuổi tại Mỹ tuyên bố rằng họ có thể biết trước tương lai. Terry Jamison và Linda Jamison cho biết khi họ 20 tuổi đã bắt đầu gặp những cơn ác mộng, thấy những cảnh tượng và sự việc đáng sợ xảy ra, kể từ đó họ dần biết được những sự việc sẽ xảy đến trong tương lai. Đến năm 25 tuổi họ bắt đầu bị các linh hồn điều khiển, tay tự động viết chữ trên giấy. Hai chị em cũng có thể nói chuyện với các linh hồn. Năm nào họ cũng thu âm những dự báo của mình và phát trên đài phát thanh vào đầu năm, để chứng minh họ thật sự là nhà tiên tri, chứ không phải sự việc xảy ra rồi mới nói.

Vào tháng 11/1999 hai chị em Jamison đã phát biểu trên đài phát thanh về vụ tấn công khủng bố sẽ xảy ra tại trung tâm Thương mại Thế giới của Mỹ, gây tử vong cho hàng ngàn người, và cuộc tấn công này chắc chắn xảy ra trước năm 2010. Năm 2000 họ một lần nữa đưa ra dự báo về vụ tấn công Trung tâm Thương mại Thế giới trong một chương trình trên đài phát thanh New York. Thực tế là vụ tấn công này đã xảy ra vào ngày 11/9/2001.

Họ cũng đưa ra lời tiên đoán về vụ tấn công khủng bố ở Boston vào năm 2013, rằng sẽ có một quả bom phát nổ tại Marathon Boston.

Vào năm 2014, cặp song sinh cho biết sẽ có cuộc bạo loạn ở Baltimore. Vào tháng 11 cùng năm, người dân đã tổ chức những cuộc biểu tình ở trung tâm Baltimore để phản đối cái chết của một thanh niên da đen 25 tuổi bị cảnh sát bắt giữ và giết hại.

chi-em-ngoai-cam-2.jpg

Terry kể rằng: “Gần đây chúng tôi được trò chuyện với linh hồn của công nương Diana và Michael Jackson. Tôi nói họ chết quá trẻ, hỏi rằng rốt cục đã có chuyện gì xảy ra với họ. Công nương Diana nói rằng bà đã lựa chọn vận mệnh của mình. Công nương cho biết vô cùng vui khi tiểu hoàng tử George và công chúa Charlotte ra đời.”

chi-em-ngoai-cam-3.jpg

Đôi khi một trong hai người bị các linh hồn khống chế bàn tay và ngón tay để viết ra những thông điệp kỳ lạ, hoặc những lời nhắn báo trước tương lai.

Linda nói rằng hai người đã “làm việc” với “tập thể các linh hồn” và đưa ra những dự báo mà họ thu thập được.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm