Cát Tường vừa đi phim vừa mở phòng tập thể dục

28/03/2016 - 23:05
Dù rất tất bật đi phim, nhưng Cát Tường đang tích cực mở các phòng tập Yoga và Aerobic tại TPHCM. Chị tự nhận có khiếu kinh doanh từ nhỏ.
Cát Tường hiện tham gia bộ phim "Sóng gió gia đình" của đạo diễn Dũng Nghệ, hãng phim Thiên Nam An. Trong bộ phim này, nữ diễn viên vào vai nhân vật là một người phụ nữ đã lớn tuổi nhưng lại rất ham mê "phi công trẻ". Cát Tường cho biết, suốt năm ngoái chị đã vào các vai nghèo khổ và vất vả. Các bối cảnh trên sông tại miền Tây quay từ sáng sớm đến tối khuya đã khiến sức khỏe của chị bị giảm sút rất nhiều, chưa kể bị... tàn phai nhan sắc. "Năm nay, tôi quay mở hàng vai sung sướng, để ... bù sự khó nhọc trong năm ngoái", Cát Tường cho biết. Chị cũng chỉ quay loanh quanh tại thành phố, chứ không đi các tỉnh miệt mài như trước đây.

Cũng thời gian này, nữ diễn viên còn tham gia bộ phim sitcom "Nhật ký vợ chồng son". Các bộ phim Cát Tường đang thực hiện đều là những lát cắt trong cuộc sống gia đình, rất phù hợp với khán giả nữ. Đặc biệt, vở nhạc kịch Tấm Cám mà Cát Tường tham gia chuẩn bị cho đợt diễn lễ 30/4 và 1/5 đang trong giai đoạn tập dượt khá bận rộn. "Tôi sắp được nhận thêm vài dự án nữa, nhưng thời điểm này thì chưa thể tiết lộ được".

Dù rất tất bật đi phim, nhưng Cát Tường đang mở các phòng tập Yoga và Aerobic tại quận Bình Tân, quận 9, quận 11. Tự nhận là người có khiếu kinh doanh từ những ngày còn nhỏ xíu, nên Cát Tường có vẻ rất "mát tay" trong việc gầy dựng sự nghiệp khác, ngoài nghề diễn. Chị cho biết, vì muốn bộ môn tập Yoga và Aerobic được phổ cập đến nhiều người, nên các trung tâm thể dục của chị chỉ lấy giá tiền rất rẻ, trung bình 400 ngàn đồng/tháng.

Cát Tường gửi tặng đến độc giả báo Phụ Nữ Việt Nam bộ hình áo dài mới nhất vừa được ekip thân thiết thực hiện.
 
 
 
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm