Chân dài hàng mét nhờ trang phục

24/02/2016 - 18:37
Dù đôi chân không dài như siêu mẫu, nhưng bạn hoàn toàn có thể tự tin vào phép màu của quần cạp cao đi cùng giày cao gót – xu hướng cho mùa xuân năm nay.
Quần cạp cao màu trắng phối với áo cùng màu. Điểm nhấn cho bộ trang phục là đôi giày cao màu đen. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của quần cạp cao cùng giày cao gót, người khác nhìn vào sẽ có cảm giác cô gái trong hình có một đôi chân dài. Thực tế chiều cao của cô ấy cũng khiêm tốn thôi. 
Sự tương phản của hai gam màu sáng – tối tuy đơn giản mà lại vô cùng thu hút. Nổi bật hơn cả là đôi chân được “kéo dài” nhờ quần cạp cao sẫm màu và giày cao gót màu đen. 
Quần cạp cao kết hợp với áo khoác lửng cùng màu và đôi giày cao gót màu đen khiến dáng người mặc cao gầy hơn bình thường, nhưng cũng không kém phần thanh lịch và thời trang.
Áo liền quần từ lâu đã là bộ đồ quen thuộc với chị em, song không phải ai cũng biết cách kết hợp thắt lưng để vừa tạo điểm nhấn, vừa khiến đôi chân nhìn dài hơn. Bạn chỉ cần đưa thắt lưng lên vị trí cao hơn eo một chút là có thể tạo hiệu quả đánh lừa thị giác.
Sự kết hợp của hai màu trắng – đen trong bộ trang phục này rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng bắt mắt. Thiết kế áo liền quần cạp cao đi cùng đôi giày cao gót màu nude tạo nên phong cách sang trọng, hoàn mỹ.
Nếu bạn chọn bộ đồ liền đơn giản, nhưng tạo dáng phần eo cao hơn một chút, kết hợp cùng giày cao gót trông bạn vẫn rất thời trang.
Bạn có thể thử áo khoác màu xanh lá cây sẫm với quần lửng xắn ống cạp cao cùng màu. Cho dù là quần lửng hay quần dài, chỉ cần bạn đừng quên kết hợp với giày cao gót, hiệu quả luôn kỳ diệu.
Quần cạp cao ống rộng phối cùng áo sơ mi trắng, thêm phụ kiện là chiếc thắt lưng mạ vàng sẽ mang lại cho bạn phong cách vừa cổ điển lại vừa hiện đại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm