Chia sẻ trải nghiệm sau mỗi chặng đường đã chinh phục

18/06/2019 - 18:40
Cuộc thi ảnh Ride Your Story là dịp để tăng cường sự gắn bó của người Việt với chiếc xe máy quen thuộc mà mình sử dụng mỗi ngày; khích lệ người tham gia chia sẻ câu chuyện của chính mình dựa trên những trải nghiệm thực tế sau mỗi chặng đường đã chinh phục cùng chiếc xe.

Công ty TNHH ExxonMobil châu Á Thái Bình Dương vừa phát động cuộc thi ảnh mang tên Ride Your Story, nhấn mạnh “tình thân” giữa mỗi người dân Việt Nam với chiếc xe máy của mình. Đây cũng là cơ hội để ExxonMobil thể hiện cam kết cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao với công nghệ tiên tiến, giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho động cơ mô tô xe máy.

 

anh-phuot.jpg
Ảnh minh họa

 

4 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí thực hiện chuyến du lịch bằng xe máy tới những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam trong 4 ngày 3 đêm, trị giá 2.200 USD mỗi giải; hỗ trợ bảo dưỡng tổng thể xe máy cho người thắng cuộc và bạn đồng hành trước chuyến đi; 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm của Mobil Super Moto. Truy cập https://www.mobil.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm