pnvnonline@phunuvietnam.vn
Nâng cao nhận thức về bình đẳng giới trong gia đình và cộng đồng trong thực hiện Dự án 8
Mục tiêu 2 trong Chiến lược truyền thông về bình đẳng giới và các vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số hướng tới nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ, hành vi về bình đẳng giới trong gia đình và cộng đồng.
Nâng cao nhận thức về bình đẳng giới trong lãnh đạo, cán bộ chủ chốt các cấp
Chiến lược truyền thông về bình đẳng giới và các vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em dân tộc thiểu số đặt mục tiêu khoảng 40.000 lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của các sở ban ngành, cơ quan các cấp (tỉnh, huyện và xã) được nâng cao kiến thức về bình đẳng giới, kỹ năng phân tích giới và lồng ghép giới.
Chiến lược truyền thông là cơ sở giúp xoá bỏ bất bình đẳng giới
Bất bình đẳng giới vẫn luôn tồn tại và ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của phụ nữ, trẻ em dân tộc thiểu số, miền núi.
Chubb Life Việt Nam khẳng định sức sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng qua “cú đúp” giải thưởng quốc tế
Không ngừng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng một cách sáng tạo, qua đó, góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT), mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vinh dự nhận “cú đúp” giải thưởng lớn về thương hiệu mang tầm châu Á: “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022” (Inspirational Brand Award) và “Trải nghiệm thương hiệu” cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance).
20 tỉnh/thành Hội góp ý cho Chiến lược truyền thông thay đổi khuôn mẫu giới vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Chương trình Hội thảo tham vấn, góp ý chuyên sâu cho Chiến lược truyền thông thay đổi một số khuôn mẫu giới vùng đồng bào dân tộc thiểu số & miền núi (DTTS&MN) được tổ chức sáng nay (12/4) tại Hà Nội và trực tuyến đến Hội LHPN các cấp tại 20 tỉnh/thành đại diện cho các vùng miền.