Chồng ghen với Song Joong-ki

14/03/2016 - 15:03
Chuyện thần tượng sao Hàn ở Trung Quốc không khác với Việt Nam là bao: Người vợ thần tượng Song Joong-ki trong phim Hàn Quốc khiến chồng ghen đến mức công an cũng phải vào cuộc.

Người vợ 24 tuổi của anh Lý gần đây chết mê những bộ phim Hàn Quốc có Song Joong-ki đóng vai nam chính. Hai người nói chuyện chị nhắc đến tên Song Joong-ki, lúc ăn cơm chị cũng toàn chú ý Song Joong-ki trong phim, có hôm đến cả vào nhà vệ sinh rồi miệng vẫn ca ngợi thần tượng. Anh Lý vốn không “chấp” vợ còn trẻ cho đến hôm kỷ niệm ngày bắt đầu yêu của anh chị.

Anh Lý đã chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho hai người, xong lại chẳng thấy vợ có phản ứng gì. Hóa ra chị quá mải mê ngắm “nam thần” trong phim mà không thèm để ý đến sự thay đổi xung quanh. Anh tức giận giật lấy iPad trong tay chị khiến chị bực mình bỏ vào phòng ngủ không ăn cơm nữa.

Quá buồn, anh Lý bỏ đi uống rượu. Sau khi uống hết một chai anh tìm đến một cửa hiệu chụp ảnh có hình Song Joong-ki trên biển quảng cáo, rồi yêu cầu chủ hiệu chụp cho anh trông giống với Song Joong-ki. Chủ hiệu ảnh thấy anh say xỉn nghĩ anh đến quấy phá liền báo công an. Sau khi anh Lý “giãi bày nỗi lòng” ở trên phường, công an báo cho vợ anh tới đón về. Nhưng không lâu sau công an lại nhận được tin báo bị quấy rầy từ chủ hiệu ảnh, vợ anh Lý lại nhận thông báo đón anh về. Tuy nhiên lần này vợ anh không tới đón nữa, mà công an phải đích thân đưa anh về, nhân đó khuyên nhủ chị không nên xem phim Hàn quá độ để ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Chị em xem phim Hàn Quốc hâm mộ thần tượng là chuyện không cần phải bàn, nhưng nên nhớ rằng phim Hàn cũng chỉ là phim, mà cuộc sống vẫn là cuộc sống, đừng chờ đợi giấc mộng đẹp trong phim ảnh bước vào đời sống thực làm ảnh hưởng tới tâm tư tình cảm của mình và đối phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm