Chuyện bên lề quanh bộ phim bom tấn quay ở Việt Nam

20/02/2016 - 21:11
Cùng với sự xuất hiện của dàn sao Hollywood tại Việt Nam, bộ phim Kong: Skull Island (tạm dịch: Đảo sọ) rất được chú ý. Dưới đây là một số những điều nho nhỏ xung quanh bộ phim bom tấn này.

Phim ra rạp sớm hơn dự định

Ban đầu, bộ phim được dự tính ra rạp vào mùa thu năm 2017. Tuy nhiên, sau đó họ đã quyết định đẩy sớm tiến trình ra rạp là vào ngày 10/3/2017. Sự thay đổi này có liên quan đến 2 nhân vật lẽ ra thủ vai nhân vật chính là Michael Kaeton và L.K.Simons.

 

“Đánh mất” 2 diễn viên vàng

Michael Keaton bận bịu với bộ phim The Founder – một bộ phim nói về người sáng lập ra thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald. Trong khi L.K. Simmons vẫn chưa thể “rút chân” ra khỏi dự án The lake: Into the storm cùng Steven Quale. Thế nên, dù đã xác nhận tham gia thì cuối cùng 2 gương mặt danh giá này cũng phải xin rút vào phút chót. Điều này là sự không may mắn với bộ phim vì vốn dĩ 2 diễn viên gạo cội này sẽ là 2 cái tên rất thu hút. Michael Keaton dù không thắng giải Oscar cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhưng diễn xuất tài tình của anh trong bộ phim Birdman cũng đã mang về cho anh quả cầu vàng danh giá. Còn Simmons lại từng giành được cả Quả cầu vàng lẫn tượng vàng Oscar cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim Whiplash vào năm ngoái.

Quy tụ những diễn viên hạng A của Hollywood

Nữ diễn viên chính của phim Brie Larson thì đang được đề cử tượng vàng Oscar cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar 2016. Còn nam tài tử da màu Samuel L.Jackson - cái tên luôn thu hút ở mọi giải thưởng lẫn ở phòng vé. Ngoài ra, Straight Outta Compton, Corey Hawkins, Jason Mitchell cũng là những gương mặt quen thuộc đối với khán giả thế giới.

 Brie Larson sẽ đóng vai nữ chính trong phim

Kong: Skull Island không phải phần 2 mà là King Kong tiền truyện

Bộ phim nói về sự xuất hiện của loài linh trưởng King Kong. Phim lấy bối cảnh về những năm 1970 của thế kỷ trước ở các nước nhiệt đới.  

Tom Hiddleston ngưỡng mộ nhân vật của mình

Nhân vật anh thủ vai xâm phạm đảo hoang chỉ vì muốn tìm ra một loại huyết thanh có khả năng chữa lành mọi bệnh tật cho con người. Vì thế, dù ông có mang đến sự hiểm nguy cho những người tuỳ tùng trong đoàn song trên một phương diện nào đó, Hiddleston tin rằng, nó vẫn xuất phát từ một ý tốt. Trong một bài phỏng vấn, Hiddleston còn từng ca ngợi nhân vật của mình là một anh hùng.

 

Câu chuyện xảy ra sau khi một người đàn ông có tên là Randa – một quan chức chính phủ dẫn một đoàn người (do Tom Hiddleston thủ vai) đến hòn đảo huyền bí mà không biết rằng đó vốn là nơi trú ngụ của Vua của các loài linh trưởng. Randa muốn tìm một loại huyết thanh mà ông ta tin rằng có khả năng chữa lành mọi bệnh tật. Ở đó, họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm, những sinh vật lạ chưa ai từng gặp.

Corey Hawkins từng chia sẻ: Đây sẽ là một bộ phim rất khác so với những bộ phim trước đây. Ở đó, họ sẽ đưa khán giả trở về với thời xa xưa ở nhiều vùng đất còn hoang dã với những con đường hoang dã và kỷ nguyên làm phim truyền thống.

Đoàn làm phim King Kong đã chọn Việt Nam là một trong 3 địa điểm quay, cùng với Australia và Hawaii. Ngày 18/2 vừa qua, đoàn làm phim đã đến Hà Nội để chuẩn bị cho việc gặp gỡ báo chí vào ngày 21/2 và khởi quay từ ngày 27/2. Dự kiến, đoàn làm phim sẽ quay tại động Sơn Đoòng (Quảng Bình), Hạ Long (Quảng Ninh) và Ninh Bình. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm