Chuyên gia trang điểm Hollywood dạy cách che quầng thâm trên mắt

08/04/2016 - 09:02
'Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn' nên hầu hết các cô gái khi trang điểm đều muốn nhấn vào đó. Tuy nhiên, nhiều khi đã làm đủ mọi cách vẫn không thể khiến vùng mắt sáng đẹp. Dưới đây là những lời khuyên của các chuyên gia trang điểm đến từ Hollywood.

Chuyên gia trang điểm Pat McGrath cho biết, việc uốn cong lông mi, đánh mắt hilight và kem che khuyết điểm có thể sẽ ẩn được sự mệt mỏi của mắt. Tuy nhiên, để thực sự làm mắt đẹp, sáng và lớn hơn thì bạn cần đến 3 loại vũ khí bí mật của các chuyên gia trang điểm cho nghệ sĩ nơi hậu trường. Đó là: Bút kẻ mắt màu be, bút kẻ mắt màu trắng và bột kim tuyến màu trắng.

Các nghệ sĩ luôn phải chống chọi với việc ngủ không đủ giấc và làm việc quá nhiều nên khi để mặt mộc không tránh khỏi sự mệt mỏi, thậm chí là quầng thâm nhiều trên mắt. Trước tiên, Path McGrath sử dụng bút kẻ màu be để che đi những vết quầng thâm ở bọng mắt. Sau đó, dùng bút kẻ mắt màu trắng vẽ hình chữ v ở hai bên khoé mắt. “Nó sẽ khiến đôi mắt của bạn đẹp tự nhiên mà không hề mờ nhạt”, McGrath nói.

Còn chuyên gia trang điểm Sonia Rykiel và Tony Burch lại thích sử dụng bột màu kim tuyến hơn. Sau khi đã trang điểm cho nghệ sĩ, họ sẽ rắc lên đó một chút bột vừa đủ để khi gặp ánh sáng, nó sẽ khiến mắt bạn tươi sáng mà không cần quá nhiều thủ thuật. Đặc biệt hơn là khi ở ánh sáng thường mắt bạn vẫn rất tự nhiên.

Các bước trang điểm cho những cô nàng "chưa biết gì"
Trang điểm mắt sáng, tự nhiên là điều mọi cô gái đều muốn tìm hiểu
"Cửa sổ tâm hồn" lớn và có sức sống hơn khi được nhấn bằng bút kẻ màu trắng
Nếu làm đúng các bước trên, bạn sẽ có một đôi mắt "hút hồn"

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm