Clip cha nghẹn ngào tiễn con gái về nhà chồng

04/04/2017 - 17:16
Hình ảnh người cha bịn rịn, không thể nén những giọt nước mắt trong ngày con gái đi lấy chồng khiến dân mạng xúc động.

Video clip được thực hiện hôm 2/4, do chính nhiếp ảnh gia (hiện đang sống ở Lâm Đồng) ghi hình ảnh đám cưới chia sẻ trên mạng xã hội. Anh cho hay, mình từng ghi hình nhiều phóng sự cưới, chủ yếu là bắt lấy cảm xúc nhưng chưa lần nào thấy cha cô dâu khóc nhiều như thế.
Khoảnh khắc người cha bật khóc khiến cả cô dâu, chú rể và nhiều người thân nghẹn ngào. Sau khi ôm con thật chặt, người cha lau vội nước mắt và đi ra xe về nhà. Dù nhận được nhiều lời động viên, an ủi, người cha vẫn không kìm được nước mắt.
1_4.jpg
Khoảnh khắc người cha bật khóc khiến cả cô dâu, chú rể và nhiều người thân nghẹn ngào. Nguồn: Ảnh cắt từ clip 
Cô dâu trong video clip là Nguyễn Thị Ngọc Mai (22 tuổi) và chú rể là Hoàng Gia Bảo (25 tuổi). Cả hai cùng ở Lâm Đồng.
 
Video ghi lại khoảnh khắc này hiện đã nhận được 20 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó có nhiều ý kiến cảm động chia sẻ thời khắc chia tay cha mẹ về nhà chồng. Facebooker Đan Linh nói: "Xem mà rơi nước mắt. Ngày mình đi lấy chồng, bố mình đã vượt gần 200 cây số để đưa mình về nhà chồng, giờ ngồi xem clip này mà cứ ngỡ như ngày hôm qua".
2-1.jpg
Sau khi ôm con thật chặt, người cha lau vội nước mắt và đi ra xe về nhà. Nguồn: Ảnh cắt từ clip 
Tài khoản Ngo Thua An cho rằng: "Trong xã hội hiện đại thì việc thể hiện tình cảm ra bên ngoài đã gần như đã trở thành một thứ gì đó xa xỉ và hiếm hoi".
 
Facebooker Quang Hien bình luận: "Tình phụ tử thật thiêng liêng! Dù quãng đường xa hay gần nhưng những giọt nước mắt này đã thể hiện sự lo lắng, yêu thương của người ta. Chú rể hãy ghi nhớ những hình ảnh này và đừng quên phải luôn đối xử tốt với vợ mình".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm