Cô đào Margot Robbie vào vai búp bê Barbie trong bộ phim phiên bản người đầu tiên

10/01/2019 - 19:39
Bộ phim phiên bản người đầu tiên về búp bê Barbie sắp thành hiện thực. Theo thông tin mới nhất, minh tinh sẽ hóa thân vào cô nàng búp bê nổi tiếng này chính là diễn viên người Australia Margot Robbie.
Kể từ khi ra đời, búp bê Barbie đã có mặt trong nhiều bộ phim hoạt hình, song trải qua 6 thập kỷ, chưa có bộ phim phiên bản người nào về cô búp bê dễ thương này.
 
Dự án nghệ thuật trên là sản phẩm điện ảnh đầu tay của nhà sản xuất đồ chơi Mattel - "cha đẻ" của búp bê Barbie - cùng với sự hợp tác của hãng phim Warner Bros và hãng sản xuất LuckyChap Entertainment của diễn viên Robbie.
 
Robbie cho biết cô cảm thấy vinh dự khi được chọn vào vai diễn này và kỳ vọng bộ phim sẽ có tác động tích cực với trẻ nhỏ cũng như khán giả toàn cầu. Mặc dù có nhiều phiên bản búp bê Barbie với màu mắt, kiểu tóc, màu da khác nhau, song "đả nữ" Australia sẽ vào vai cô nàng Barbie phiên bản gốc với mắt xanh và tóc vàng.
 
margot-robbie-barbie1.jpg
Margot Robbie sẽ hóa thân vào cô nàng búp bê Barbie

 

Nữ diễn viên Margot Robbie, 28 tuổi, từng biết đến khi góp mặt trong các tác phẩm đình đám "Suicide Squad" hồi năm 2016 và "I, Tonya"  năm 2017.
 
"I, Tonya" đã giúp nữ diễn viên bốc lửa này có tên trong danh sách để cử giải Oscar 2018 ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
 
Búp bê Barbie ra mắt lần đầu tiên tại Hội chợ Đồ chơi Mỹ ở thành phố New York vào tháng 3/1959 với phiên bản tóc vàng hoe và mắt xanh.
 
Cô có tên đầy đủ là Barbara Millicent Roberts, đến từ thành phố Willows ở khu vực Trung Tây nước Mỹ, nơi cô sinh ra.
 
Đến năm 1961, nhà sản xuất Mattel "tặng" cho cô bạn trai Ken và đến năm 1964, chị gái Barbie là Skipper đã "ra đời."
 
Bên cạnh đó, hãng Mattel còn thực hiện nhiều thay đổi diện mạo của mẫu búp bê mơ ước này với hàng chục màu tóc và tông màu da. Hiện 55% số búp bê Barbie được bán trên thế giới không có tóc vàng và mắt xanh.
 
Năm 2018 được coi là năm thành công đối với búp bê Barbie khi doanh thu từ cô búp bê dễ thương này đã tăng 15% trong vòng 9 tháng đầu năm, lên tới gần 700 triệu USD.
 
Ước tính, 58 triệu búp bê Barbie đã được bán ra mỗi năm ở hơn 150 triệu quốc gia trên thế giới. Kể từ lần đầu ra mắt vào tháng 3/1959, hơn 1 tỷ búp bê Barbie đã đến tay các bé gái trên toàn thế giới.
 
Với độ "phủ sóng" rộng rãi của Barbie, tập đoàn Mattel đã trở thành hãng có doanh số búp bê "khủng" nhất trên thị trường đồ chơi trẻ em toàn cầu.
 
Trong 6 thập kỷ qua, Barbie không chỉ là một thương hiệu đồ chơi thành công mà còn tạo được sức ảnh hưởng khá lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội. Cô có tên đầy đủ là Barbie Millicent Roberts, đến từ thành phố Willows ở khu vực Trung Tây nước Mỹ, nơi cô sinh ra.
 
Ngày nay, trên mạng xã hội, Barbie trực tiếp trò chuyện với các bé gái về cuộc sống của mình cũng như những vấn đề được các bé quan tâm.
 
Tài khoản Instagram của Barbie (@barbiestyle), với gần 2 triệu người theo dõi, là nơi Barbie chia sẻ những bức ảnh đời thường thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích.
 
Với dòng giới thiệu "Được thiết kế để truyền cảm hứng" (Designed to Inspire), thông điệp mà Barbie muốn gửi gắm tới các bé gái đó là hãy trở thành một cô gái trẻ, độc lập và biết theo đuổi ước mơ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm