Cô gái bị bạn trai tạt xăng đốt vừa qua đời

18/01/2016 - 18:52
Sau khoảng 1 tháng được các bác sĩ tích cực điều trị, nạn nhân Đỗ Thị Phụng đã không chiến thắng được tử thần và trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 18/1.


Căn phòng nơi nạn nhân bị tạt xăng đốt

Trước đó vào ngày 19/12 tại một phòng trọ trên đường Cách mạng tháng 8 (quận 3, TP. HCM), Đỗ Thị Phụng (23 tuổi, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) đang ngủ thì bị bạn trai tên Lương Ngọc Biển (21 tuổi, cùng quê chị Phụng) mang can xăng tạt vào người rồi châm lửa đốt.

Đỗ Thị Phụng khi được điều trị tại bệnh viên

Ngay sau đó, Phụng được đưa đi cấp cứu, điều trị tại khoa Bỏng, bệnh viện Chợ Rẫy. Qua chẩn đoán, Phụng bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45 %, bị nhiêm khuẩn đường ruột, viêm đường hô hấp, cháy phổi, cổ họng yếu, cháy hư nửa con mắt, nặng nhất là phần ngực và chân. Sau khoảng 1 tháng được các bác sĩ tích cực điều trị, Phụng đã không thể qua khỏi.

Theo thông tin từ chị Đỗ Thanh Vân (chị gái Phụng), vào khoảng 1h30 rạng sáng 18/1, Phụng đã trút hơi thở cuối cùng tại phòng hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Chợ Rẫy).



                                          Nỗi đau của người thân nạn nhân 

“Thời gian đó, tôi đang ở Bình Phước lo chuyện gia đình thì nhận tin dữ. Tôi bủn rủn tay chân khi nghe mẹ thông báo là Phụng đã qua đời. Cả gia đình ai cũng sốc, bởi vì sức khỏe Phụng vẫn đang hồi phục mà”, chị Vân nghẹn ngào.

Phụng tốt nghiệp ngành QTKD tại một trường Cao đẳng ở TP.HCM nhưng vẫn chưa có việc ổn định.

Phụng thuê nhà ở đường Cách mạng tháng 8 để tiện cho công việc làm thuê nhà hàng. Trước đó vài tháng, Phụng có quen người bạn trai cùng ở ngoài quê qua mạng. Cả hai đang trong quá trình tìm hiểu.

Theo một số bạn bè của Phụng, trước khi tưới xăng đốt Phụng, vì ghen tuông mù quáng Biển đã nhiều lần đe dọa sẽ ra tay với Phụng. Vụ việc đau lòng xảy ra chỉ 1 ngày sau khi Biển từ quê vào TP.HCM sống với người yêu.

“Hầu hết bạn bè của em tôi đều biết chuyện Phụng bị người yêu hăm doạ, nhưng cứ tưởng hắn bực tức mà nói thôi, nào ngờ đâu lại làm thật”, chị Vân thở dài.

Hiện tại, gia đình đã thuê xe, đưa thi thể Phụng về quê nhà ở Gia Lai an táng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm