Cô gái bị tàu hỏa đâm trực diện nhưng chỉ bị thương nhẹ

08/06/2017 - 13:10
Vụ việc xảy ra tại nhà ga Kurla ở Mumbai, Ấn Độ. Một cô gái trẻ đã bị tàu hỏa đâm trực diện khi vừa đeo tai nghe vừa băng qua đường ray. Thế nhưng, cô gái chỉ bị thương nhẹ ở mặt và đã sớm được xuất viện.

Cô gái may mắn trên tên là Pratiksha Natekar, 19 tuổi.  

Qua đoạn phim được ghi lại bởi camera giám sát lúc đó cho thấy, Natekar đã băng qua đường ray tàu mà không hề để ý đến chiếc tàu sắp đến ga cũng như dấu hiệu cảnh báo từ mọi người xung quanh. Vì vậy, cô đã bị tàu đâm trực diện và ngã nằm trên đường ray gầm tàu. Rất may mắn, chiếc tàu đã phanh lại kịp thời và chỉ chạy qua người Natekar.

Sau tai nạn kinh hoàng, Natekar chỉ bị thương nhẹ ở môi, mắt và đầu. Cô đã được đưa đến Bệnh viện Rajawadi và xuất viện ngay sau đó.

Kể lại khoảng khắc kinh hoàng, Natekar cho biết: “Khi tôi đang đi qua đường ray tàu thì tôi đột nhiên thấy đoàn tàu chạy đến. Tôi đã choáng váng và không biết phải làm gì. Sau đó, thì tôi không còn biết chuyện gì đã xảy ra nữa. Khi tôi tỉnh dậy tôi đã ở trong bệnh viện”.

Sau sự cố trên, Natekar cảnh báo mọi người không nên đeo tai nghe khi đi tàu và hãy sử dụng cầu vượt để đi qua đường ray một cách an toàn.

Trước tai nạn của cháu gái, bà của Natekar chia sẻ: “Chúng tôi rất sợ hãi và gần như tuyệt vọng với việc con bé còn sống”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm