Cô gái nhảy lầu khi bốc cháy rất nguy kịch

09/09/2016 - 17:50
Sau khi lớn tiếng với người tình, cô gái nhảy lầu thoát khỏi căn nhà đang bốc cháy trong tình trạng quần áo cháy sạch. Hiện cô đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.
Sáng 9/9,  bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng - Tạo hình bệnh viện Chợ Rẫy cho biết tình trạng sức khỏe của bệnh nhân H.G.H (21 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng sức khỏe của chị H. rất xấu, việc cấp cứu rất khó khăn.

Chị H được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào khuya 7/9 trong tình trạng bỏng 94% toàn thân độ 2, 3, 4. Trong đó, phỏng 91% độ 3 và độ 4. Đồng thời, chị H còn bị phỏng đường hô hấp.
anh-2.jpg
 Hiện chị H đang trong tình trạng sức khỏe yếu, khó điều trị do tiên lượng dè dặt
Trước đó, vào khoảng 22 g ngày 7/9, nhiều người dân phát hiện lầu 1 của một căn nhà trên đường Hàn Hải Nguyên (Q.11) bốc cháy dữ dội. Sau đó, một cô gái từ trên lầu chạy ra trong tình trạng người bốc cháy và nhảy xuống đất, ngất xỉu. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Một nhân chứng cho biết: “Trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra, tôi nghe thấy tiếng con bé cự cãi với bồ của nó. Lúc lửa bốc cháy, con bé chạy ra ban công mà kêu cứu. Do căn nhà bốc cháy dữ dội, nó đành phải nhảy xuống lầu để thoát thân”.
anh-1.jpg
 Hiện trường vụ cháy khuya 7-9 khiến chị H nhảy lầu thoát thân
Vụ việc xảy ra thu hút sự quan tâm của người dân. Lực lượng PCCC đã điều động 6 xe cứu hỏa đến hiện trường và dập tắt đám cháy. Qua kiểm tra bước đầu, công an xác định nguyên nhân vụ cháy là do mâu thuẫn.

Được biết, chị H thuê căn nhà này để mở tiệm uốn tóc và sống cùng một người đàn ông gần một năm nay. Cả hai người đã lớn tiếng cãi nhau trước khi xảy ra vụ cháy.

Hiện công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm