Cô giáo 3 con biến hoá sành điệu từ lời khuyên của chuyên gia

03/01/2016 - 15:32
Từ một cô gái đơn giản, tuềnh toàng, Aubrey Senevey (California, Mỹ) đã nhanh chóng biến thành một cô nàng sành điệu mà vẫn rất năng động, thoải mái.

Aubrey Senevey là giảng viên của Đại học Lincoln. Cô là mẹ đơn thân của 3 đứa con: Tristan (8 tuổi), Weston (2 tuổi) và Quentin (1 tuổi). Do tính chất công việc bận rộn và con còn khá nhỏ nên cô thường thích phong cách thoải mái, có thể mặc mọi lúc, mọi nơi. Thế nên, các chuyên gia thay đổi phong cách nhưng vẫn dựa trên những tiêu chí đó.

Phong cách của "bà mẹ 3 con" Aubrey Senevey lúc trước khá đơn giản


Mái tóc: Aubrey được chỉ định nhuộm màu đỏ violet tối. Buộc bớt những lọn tóc dài ra phía sau chỉ để lại hai lọn tóc ở hai bên. Sấy tạo kiểu mái và hai lọn tóc ấy. Buông nhẹ hai lọn xoăn trước mặt để tạo sự mềm mại. Định hình bằng gel.

Trang điểm: Aubrey được thoa kem lót, đặc biệt là vùng mắt. Sau đó, chuyên gia trang điểm dùng chổi đánh đều kem nền, sau đó dùng kem tạo khối ở mũi, hai bên cạnh má. Cô được dùng phấn mắt màu khói của hãng Mirabella. Sau đó, cô cũng được vẽ mắt nhằm tạo điểm nhấn. Viền mắt dưới được tô bằng chì có màu khói. Để khuôn mặt Aubrey thêm nổi bật, các chuyên gia trang điểm dùng son màu nude, theo các bước: đánh một lớp son dưỡng, định hình môi bằng chì kẻ viền môi và son Sandstone của hãng Aveda Sublime; cuối cùng thoa lên son nước của hãng Desert Earth.

Aubrey Senevey sành điệu hơn sau khi được "tút tát"


Trang phục: Aubrey được chọn cho một chiếc áo dáng suông dài lấp lánh kết hợp chiffon của hãng Simply Noelle. Áo kết hợp với quần legging màu đen để chân thêm thon gọn. Ngoài ra, cô cũng được khuyến khích chọn những phụ kiện ấn tượng đi kèm như: vòng cổ màu bạc có hạt, đồng hồ, vòng tay màu bạc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm