Cô giáo viết lên mặt bàn học sinh

21/05/2016 - 17:21
Chandni Langford, giáo viên lớp 5 trường tiểu học Evergreen Avenue (New Jersey, Mỹ) không định bôi bẩn bàn học, mà gửi đến học sinh những dòng tin nhắn khích lệ các em.
 19 học sinh đã nhận được lời nhắn từ giáo viên của mình.

Cô Langford đã nảy ra ý tưởng này khi kỳ thi chuẩn hóa đang đến gần và các học sinh đều rất căng thằng.

“Khi các em học sinh đến trường, các em cần biết rằng ngay cả khi các em không ở cạnh gia đình song ở đây cũng có rất nhiều người yêu thương, quan tâm và mong mỏi những điều tốt nhất cho các em” – cô Langford chia sẻ – “Quan trọng hơn, chúng tôi đặt lòng tin ở tất cả các em!”.

Cô Langford đã viết lên mặt bàn của 19 em học sinh của mình những thông điệp tặng riêng từng em.

 “Học là khả năng siêu nhiên của em! Hãy nhớ, đừng bao giờ ngừng cố gắng và đừng bao giờ ngừng nuôi dưỡng trí óc của mình!” – lời nhắn gửi cô Langford gửi đến một học sinh của mình.

Với một học sinh khác, cô viết: “Cô sẽ không nói với em rằng mọi chuyện dễ dàng, nhưng mọi chuyện rồi sẽ xứng đáng! Hãy cố gắng hết mình!”.

Các học sinh trong lớp của cô Langford đều cảm thấy rất vui và xúc động khi đọc được các lời nhắn gửi từ cô giáo.

“Tôi nghĩ những lời nhắn gửi có thể khiến các em cảm thấy nhẹ nhõm đi được phần nào. Nhiều em thậm chí còn không muốn xóa, muốn lưu giữ các lời nhắn trên mặt bàn mãi mãi!”.

 "Hãy nhớ, đường đến thành công không có thang máy, em phải đi cầu thang".

Hành động của cô Langford không những nhận được sự ủng hộ của học sinh trong lớp mà còn của các nhà hoạt động giáo dục khác. Khi các lời nhắn này được chia sẻ trên mạng xã hội, cô Langford đã nhận được những email và tin nhắn động viên ca ngợi sự hỗ trợ rất sáng tạo của cô đối với học sinh của mình.

“Thật mừng vì được ủng hộ!” – cô Langford nói – “Nếu tôi có thể tạo cảm hứng để một giáo viên khác cũng làm điều tương tự cho học trò của họ, như thế tôi cũng cảm thấy vui rồi!”.

Sau tất cả, cô muốn học sinh trong lớp biết rằng cô luôn đứng đằng sau ủng hộ các em: “Tôi tin rằng các em có thể làm được tất cả các việc mà các em muốn làm!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm