Cơ thể chằng chịt vết thương của nô lệ tình dục Bungaria

03/10/2017 - 16:46
Một nô lệ tình dục 20 tuổi ở Bungaria đã cho cả thế giới thấy những thương tích khủng khiếp mà cô phải chịu đựng khi rơi vào tay bọn buôn người.

Những hình ảnh đau lòng được chụp lại bởi một nhân viên từ thiện người Áo tên Norbert Ceipek, người chuyển đến Bungaria sau khi nghỉ hưu và mở một trung tâm đặc biệt để giúp đỡ nạn nhân buôn người.

Những tấm hình cho thấy cơ thể của thiếu nữ giấu tên bị bao phủ bởi những vết thâm tím cùng vết sẹo lớn trên bụng và những vết thương hở trên đầu. Môi, mắt, mũi của cô cũng bị sưng tấy.

co-the-chang-chit-seo-cua-no-le-tinh-duc-bungaria.PNGMặt của cô gái trẻ bị sưng tấy, thâm quầng.co-the-chang-chit-seo-cua-no-le-tinh-duc-bungaria-3.PNG
Trên cổ và tay đầy vết thương nghiêm trọng để lại sẹo lớn.co-the-chang-chit-seo-cua-no-le-tinh-duc-bungaria-2.jpg
Vết thương hở vẫn chưa thể lành trên đầu. co-the-chang-chit-seo-cua-no-le-tinh-duc-bungaria-1.jpg
Vết sẹo đáng sợ kéo dài trên bụng. 

Ông Ceipek cho biết: “Cô ấy cần phải phẫu thuật mặt và miệng, cấy ghép da và chữa trị nhiều nữa. Không có bộ phận cơ thể nào của cô ấy không bị tổn thương”.

Kể về hoàn cảnh của thiếu nữ trên, ông Ceipek cho biết: “Đó là một thiếu nữ 20 tuổi. Cô ấy đã quen biết một người đàn ông trẻ tuổi. Người này hứa hẹn dành tất cả tình yêu của anh ta cho cô và đưa cô đến Hà Lan. Nhưng khi cô đến nơi, cô nhận ra rằng cô phải đi bộ trên đường phố với một người Bungaria và hai người Nigeria. Cô không muốn nhưng chúng đã dùng vũ lực để bắt cô phải tuân theo và cô ấy phải làm gái mại dâm trong 8 tháng. Trong một chuyến đi trở về quê hương, cô đã cố gắng trốn thoát nhưng lại bị những tay ma cô này bắt lại. Khi một người phụ nữ khác cũng cố gắng trốn chạy, những gã này đã nổi điên và đánh tất cả những cô gái trẻ một cách dã man, khiến cô suýt chết”.

Sau đó, cô đã bị những gã này ném ra khỏi xe trước bệnh viện.

Khi kẻ buôn người kia bị bắt sau đó, hắn ta đã rất ngạc nhiên không hiểu vì sao mình lại bị phát hiện. Thậm chí hắn còn không biết nạn nhân của hắn còn sống.

Về phía nạn nhân, ban đầu, cô được chăm sóc tại Bệnh viện Bungaria nhưng sau 5 tuần, cô đã phải rời đi vì không có bảo hiểm y tế và không thể chi trả viện phí.

Hiện tại, cô đang được chăm sóc tại tổ chức của ông Ceipek.

Với ngân sách hàng năm chỉ khoảng 26.450 bảng Anh (khoảng gần 800 triệu VNĐ), tổ chức của ông Ceipek hiện không có đủ tiền để trang trải chi phí. Mặc dù, tổ chức cũng nhận được một số hỗ trợ tài chính từ chính phủ Bungaria và một số khoản đóng góp nhưng nó vẫn không đủ để giúp đỡ tất cả các nạn nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm