Con trai - trước và sau khi có bạn gái

15/03/2016 - 17:46
Khi có bạn gái rồi, con trai sẽ có những thay đổi không chỉ về tâm lý mà còn về thói quen hằng ngày.

Các chàng trai khi chưa có bạn gái, việc lớn nhỏ đều tự mình làm hết, còn hy vọng mọi việc trong nhà sẽ được xử lý ổn thỏa, đống đồ lộn xộn bừa bãi cũng sẽ được chàng cố gắng làm cho chúng trở thành “bừa bãi có trật tự”. Nhưng một khi có bạn gái thì tình hình lại thay đổi, chàng sẽ chỉ vừa ngồi một bên ngắm bạn gái giúp mình dọn dẹp phòng sắp xếp đồ, vừa nghe nàng lải nhải than thở sự luộm thuộm của mình, với con trai đó cũng là hạnh phúc.

Khi con trai chưa có bạn gái, những lúc ốm sẽ thường gắng gượng, chịu được đến đâu thì chịu, nhất định không đi khám bệnh, chỉ có đến khi nào sức khỏe không trụ nổi nữa mới bị người khác kéo đến bệnh viện. Thế nhưng một số anh chàng khi được yêu thì giở chứng, chưa nói đến bị ốm mà chỉ cần thấy trong người hơi khó chịu là sẽ lập tức “nhõng nhẽo” với bạn gái. Không phải chàng trở nên ẻo lả hơn sau khi có bạn gái, chỉ là chàng muốn cảm nhận được sự ấm áp khi thấy người mình yêu quan tâm, lo lắng cho mình.

Con trai khi vẫn còn độc thân đã quen với việc ăn cơm một mình, không muốn ăn cơm thì ăn tạm đồ gì đó bán lề đường, hoặc khi tụ tập với bạn bè thả sức mà ăn theo ý mình. Thế nhưng khi có bạn gái rồi thì chàng lại chỉ muốn có bữa tối với riêng nàng, cho dù bạn gái không đói thì chàng vẫn muốn nàng ngồi bên mình, xem mình ăn giống như một đứa trẻ háu ăn. Đối với con trai mà nói, được thấy bạn gái xinh đẹp ở bên còn vui hơn ăn đồ ăn ngon.

Khi chưa có bạn gái con trai luôn nghĩ rằng nam nhi cần phải mạnh mẽ, để bảo vệ và giúp đỡ cho phái đẹp, nếu không con gái làm việc gì cũng khó hoàn thành. Nhưng chờ đến lúc có bạn gái rồi chàng mới vỡ lẽ, sự mạnh mẽ của con gái vượt xa với tưởng tượng của mình. Nhiều cô gái có thể sẽ không nghe theo sự sắp xếp của bạn trai, không có tư tưởng “thuyền theo lái, gái theo chồng”, các nàng có cách sống của riêng mình, có kế hoạch trong cuộc sống mà chàng không thể can thiệp vào.

Con trai bình thường không biết mệt mỏi, kể cả tăng ca làm việc hay tham gia những cuộc vui thâu đêm suốt sáng cũng vẫn có thể trụ được, dù có mệt cũng không nói ra. Thế nhưng khi chàng ở trước mặt bạn gái làm chút việc nhà dù cho không mệt nhưng vẫn kêu ca với nàng là rất mệt, cốt là để được nàng thương mà đấm bóp cho mình. Chàng thấy rất hạnh phúc khi đôi tay mềm mại của bạn gái giúp mình thư giãn gân cốt.

Con trai chưa yêu ai luôn tỏ ra mình mạnh mẽ kiên cường, gặp chuyện buồn phiền sẽ tự nhủ rằng “nước mắt đàn ông không rơi từng giọt”, cố gắng vượt qua nỗi buồn. Song khi có bạn gái rồi chàng hiểu hơn "nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng”. Thực ra con trai cũng có nội tâm yếu đuối, vẫn luôn hy vọng có được sự yêu thương chân thành của bạn gái mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm