Công nương Kate Middleton - Biểu tượng thời trang hoàng gia Anh.

13/03/2016 - 17:49
Áo khoác dài thắt eo, váy ren hay những chiếc mũ nhỏ xinh tạo nên phong cách thời trang không thể nhầm lẫn của công nương Kate.

Công nương Kate Middleton có phong cách thời trang rất riêng. Đó là kết luận có thể đưa ra một cách dễ dàng khi theo dõi vị công nương nổi tiếng của nước Anh. Không chỉ nổi tiếng bởi sự xinh đẹp, tài năng và giàu có, công nương Kate còn được nhắc đến như một biểu tượng thời trang quý phái của hoàng gia Anh.

Khó có từ nào có thể diễn tả được tình yêu của công nương Anh quốc dành cho những chiếc áo khoác thắt eo. Cô không chọn những đồ trang sức để làm điểm nhấn cho trang phục của mình. Thay vào đó, cô chọn cho mình những chiếc dây lưng phù hợp với áo khoác mình đang mặc. Cộng thêm với cử chỉ tay nhã nhặn luôn đặt nhẹ lên phía trước tạo nên hình ảnh của một nàng công nương nhẹ nhàng, thanh lịch và quý phái.

Dường như không chỉ có áo khoác, công nương Kate yêu thích những chiếc thắt lưng đến nỗi cô kết hợp chúng với tất cả những chiếc váy của mình. Thậm chí cô còn áp dụng “công thức” thời trang này cho chiếc váy cưới thứ 2 của bản thân.

Có thể thấy tất cả các trang phục mà công nương Kate diện hầu hết đều có độ dài tương tự như nhau. Có thể vì xuất hiện quá thường xuyên với độ dài này mà các trang phục của công nương nước Anh nhiều khi khiến người xem cảm thấy hơi nhàm chán.

Khi một bộ đồ với chiếc thắt lưng đã trở nên quá bình thường thì công nương Kate đổi mới phong cách bằng cách chọn cho mình một chiếc váy ren dài thướt tha hoặc có thể là một chiếc váy ren bó ngang đầu gối.

Những chiếc mũ nhỏ xinh và quyến rũ đã trở thành một biểu tượng thời trang khó quên của phong cách thời trang nước Anh vì vậy không có gì phải lấy làm lạ khi công nương Kate luôn chọn cho mình những chiếc mũ phù hợp để kết hợp với trang phục của mình.

Kể từ những lần đầu tiên khi mới xuất hiện trước công chúng, công nương Kate luôn chọn cho mình những đôi giày vô cùng đơn giản và tiện lợi, có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Và trong 5 năm qua, cô vẫn luôn xuất hiện trước công chúng với những đôi giày đơn giản như vậy.

Mặc dù phong cách thời trang tinh tế và thanh lịch của công nương Kate là không thể phủ nhận, thế nhưng cũng không ít lần công nương nước Anh khiến cho bao người phải ngã ngửa vì những bộ trang phục xấu bất ngờ hoặc không hợp với sự kiện của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm