Công nương Meghan Markle mang thai: Quy tắc Hoàng gia Anh lại bị phá vỡ

17/10/2018 - 21:16
Công chúng vẫn đinh ninh, trong năm đầu của cuộc hôn nhân, mục tiêu quan trọng nhất của vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan là đảm nhiệm các trọng trách của Hoàng gia. Đây được xem là một trong những luật bất thành văn của Hoàng gia Anh.

Cả Hoàng tử William và Công nương Kate cũng tuân thủ điều này khá nghiêm ngặt. Một năm bảy tháng sau khi kết hôn, Công nương Kate mới mang thai con đầu lòng.

Hiện tại, vợ chồng Hoàng tử Harry vẫn đang trong chuyến công du ở Australia.

1.jpg
Với vai trò là một thành viên mới của Hoàng gia, Meghan sẽ khá bận rộn khi phải thực hiện các chuyến công du nhiều ngày. Trong chuyến đi lần này, Meghan đeo hoa tai và vòng tay của Công nương Diana. Thay cho những đôi giày cao gót, Meghan chọn giày bệt dễ di chuyển.

 

2.jpg
Cả hai rạng rỡ khi nhận hoa từ tay của các trẻ em của Taronga Zoo.

 

3.jpg
Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã Taronga chỉ là một trong những điểm đến điểm đến của vợ chồng Hoàng tử Harry. Sau khoảng thời gian ở Australia, cả hai sẽ đến Fiji, vương quốc Tonga và New Zealand.

 

4.jpg
Đây là một thách thức cho Meghan, bởi việc di chuyển liên tục có thể khiến cô mệt mỏi. Từ khi mang thai, Meghan vẫn phải tuân thủ một số quy tắc: Không tiết lộ giới tính em bé, Nữ hoàng là người đầu tiên biết tin em bé chào đời…

 

4a.jpg
heo Daily Mail, nàng dâu mới nước Anh mang thai khoảng 4 tháng. Bụng bầu cũng lộ rõ khi Meghan diện đầm ôm sát.

 

5.jpg
Toàn quyền Australia Peter Cosgrove cũng dành tặng cho cặp đôi đồ chơi của trẻ em, điều này khiến Meghan khá bất ngờ: ''Đây là món quà đầu tiên cho em bé của chúng tôi"

 

6.jpg
Hoàng tử Harry vẫn giữ thói quen nắm tay Meghan như những ngày đầu yêu nhau. Cặp đôi đã tiết lộ tin mang thai cho gia đình Hoàng gia vào thứ 6 tuần trước, trong đám cưới của công chúa Eugenie. Người đầu tiên biết tin vui này là mẹ của Meghan, bà Doria.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm