Đàn chó dữ cắn chủ nuôi phải nhập viện khẩn cấp

14/03/2016 - 23:37
Người đàn ông bị 4 con chó do mình nuôi hung hãn tấn công tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, đã qua cơn nguy kịch nhưng bị tổn thương nặng phần mềm.
4_con_cho_tan_cong_chu_3.jpg
Chó dữ tấn công chủ (ảnh cắt từ video)

Ngày 14/3, Ths.Bs Lưu Danh Huy- Phó Trưởng khoa Chấn thương- Chỉnh hình, Bệnh viện Việt Đức cho biết, Khoa đang điều trị cho nạn nhân tên Duy bị 4 con có tấn công. Bệnh nhân nhập viện trọng tình trạng chấn thương nặng phần mềm, đặc biệt vùng cánh tay. Bệnh nhân được cấp cứu xử lý tổn thương phần mềm, đồng thời tiêm phòng uốn ván. Hiện các chỉ số sinh tồn của bệnh nhân trong giới hạn cho phép nhưng người bệnh phải trải qua một lần phẫu thuật nữa để xử lý phần mềm bị tổn thương, sau đó bệnh nhân được hướng dẫn phục hồi chức năng. Dự kiến, với tình hình sức khỏe tiến triển tốt, sau khi ra viện bệnh nhân tiếp tục được điều trị phục hồi chức năng.
Trước đó, sáng ngày 13/3, trên mạng xã hội đăng clip ghi lại vụ việc hình ảnh người đàn ông bị 4 con chó nuôi lao vào cắn xé lúc 10h ngày 12/3. Chỉ khi, một ngươi đàn ông khác dùng gậy xua đuổi thì người gặp nạn mới thoát được. Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân Duy chính là chủ của những con chó này. Trong 4 con chó đã tấn công nạn nhân Duy, có 2 con thuộc giống Dobermann và 2 con thuộc giống Rottweiler. 



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm