Cũng theo dữ liệu của Adobe, ngày Black Friday năm nay ở Mỹ còn vượt qua một mốc quan trọng nữa đó là tổng doanh số bán hàng đã tăng 21% đạt 3,34 tỉ USD, lần đầu tiên trong ngày mua sắm sau ngày Lễ Tạ ơn doanh số bán hàng đã vượt qua 3 tỉ USD.
Kết hợp với hoạt động mua sắm dịp Lễ Tạ ơn và Black Friday, người mua sắm trực tuyến tại Mỹ đã chi tới 5,27 tỉ USD.
Nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ Amazon cho biết họ đã chứng kiến sự tăng trưởng tương tự trong doanh số bán điện thoại di động.
"Ngày Lễ Tạ ơn đã nhanh chóng trở thành một trong những ngày mua sắm thiết bị di động nhộn nhịp nhất trên Amazon tại Mỹ. Trong thực tế, các đơn đặt hàng điện thoại di động từ khách hàng của Amazon vào ngày Lễ Tạ ơn vượt cả dịp Lễ Tạ ơn và Cyber Monday năm 2015", Amazon cho biết.
Người tiêu dùng Mỹ ngày càng chuộng mua sắm trực tuyến |
Adobe cho biết, top 5 sản phẩm điện tử bán chạy nhất trong ngày Black Friday là iPad của Apple, tivi 4K của Samsung, Apple MacBook Air, tivi của LG và Xbox của Microsoft.