Dàn sao Việt kêu gọi phòng chống ung thư vú

22/01/2016 - 16:43
Thông qua chương trình “Show you care. Be aware”, nhà thiết kế Phương My cùng các nghệ sỹ muốn cùng nâng cao nhận thức cộng đồng và kêu gọi phụ nữ Việt Nam tầm soát ung thư vú hằng năm để phát hiện và chữa trị kịp thời.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Nhà thiết kế Phương My vừa khởi động chương trình Show you care. Be aware. Mục đích của chương trình là chung tay thức tỉnh, nâng cao nhận thức cộng đồng và góp một tiếng nói kêu gọi phụ nữ Việt Nam tầm soát ung thư hằng năm để có thể phát hiện và chữa trị kịp thời.

Ngay từ khi khởi động, chương trình Show You Care, Be Aware đã nhận được thiện tình của nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng như hoa hậu Mai Phương Thúy, Dương Trương Thiên Lý, diễn viên Ngô Thanh Vân, ca sĩ Văn Mai Hương, Maya, Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Diễm My 9x...

Diễn viên Ngô Thanh Vân

Thông qua chương trình, Phương My mong muốn được đồng hành cùng khách hàng và các nghệ sĩ tham dự nâng cao sức lan tỏa của bức thông điệp mang ý nghĩa tốt đẹp: “Chăm sóc bản thân, nâng tầm nhận thức và hành động kịp thời” tới mọi phụ nữ trên khắp đất nước.  

Diễn viên Diễm My 9x

Á hậu Dương Trương Thiên Lý

MC Quỳnh Chi

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Hoa khôi Nam Em

Hằng năm, ung thư vú cướp đi sự sống của hơn 500.000 người trên thế giới. Phụ nữ chiếm phần đông đảo trong số đó.

Tại Việt Nam, thống kê của Bộ Y tế cho thấy cứ 10 phụ nữ thì một người có nguy cơ bị ung thư vú. Hiện có khoảng 15.000 phụ nữ bị ung thư mỗi năm. Khi chẩn đoán mắc bệnh, đa phần đều đang ở giai đoạn cuối nên không thể cứu chữa. Phụ nữ Việt Nam hoàn toàn có thể ngăn chặn và chữa trị căn bệnh ung thư vú nếu phát hiện kịp thời và lên kế hoạch phác đồ điều trị phù hợp. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm