Đánh thức khát khao đang 'ngủ yên'

01/09/2015 - 17:15
Bỗng một ngày bạn hoảng hốt thấy những cảm xúc vợ chồng chìm lắng, không bị kích động, thiếu khát khao. Khi ấy hãy để các giác quan lên tiếng.

Kích động 1,5 m2 bề mặt da

Đây là diện tích bề mặt da trung bình của một người nặng khoảng 50kg. Thông báo tác động từ da đến thần kinh trung ương chỉ mất có chưa đầy một tích tắc. Nếu bạn tự tin đánh thức được mọi tế bào da của mình và người ấy thì bạn thử tưởng tượng xem, liệu mình có còn ngăn được dòng thác cảm xúc đang cuồn cuộn tràn về không? Đương nhiên là không, bởi vì thần kinh trung ương quá tải trước hàng triệu triệu thông tin kích động truyền về, nó chỉ có thể ban ra một lệnh duy nhất: Hãy yêu nhau đi!

Bạn có biết da bạn nhanh nhạy nhất lúc nào không? Khi nó sạch sẽ và vừa được kích hoạt. Cho nên, nếu thực sự muốn đánh thức xúc giác bản thân, đừng ngại bước chân vào một spa, tận hưởng một lần được thư giãn, được chăm sóc, được nâng niu.

Ưu tiên những vùng nhạy cảm

Tất cả chỗ nào da mịn và mỏng đều là những vùng nhạy cảm có thể khiến cho cơ thể bạn ‘nổ tung’ khi được động vào. Cho nên, hãy ưu tiên những vùng mong manh đó một cách lãng mạn và nhẹ hơn cả lông vũ.

Atx---Danhthuc.jpg

Những chỗ da mịn và mỏng đều là vùng nhạy cảm có thể khiến cơ thể bạn ‘nổ tung’ khi được chạm vào. (Ảnh minh họa)

Nếu các bạn ngẫm nghĩ kỹ, sẽ thấy, hình như ai cũng bị kích động hơn khi phải đuổi bắt cảm giác. Cảm giác quá nhẹ, quá khó nắm bắt, gần như là không có thật chính là liều doping đẩy người ta có những hành động cộng hưởng quấn quýt không rời.

Kết hợp các động tác

Bạn đã bao giờ hình dung những động tác nào kích động xúc giác của mình chưa? Một hơi thở, những va đập của lời thầm thì, sự vuốt ve của tay, những động chạm của lưỡi, những tiếp xúc của hai phần da giống hệt nhau của hai người... Tóm lại là tất cả những gì bạn  nghĩ có thể sáng tạo cho những đụng chạm này đều có thể đem ra thực hành mà không ngại thất bại.

Cường độ và tần suất những hòa âm của xúc giác càng nhiều thay đổi lại càng có hiệu quả. Lúc thì dồn dập, lúc lại lả lơi, lúc thì như muốn cấu xé người ta, lúc lại chuyển động cách mặt da cả milimét…

Tất cả điều đó là nghệ thuật, tốn nhiều công sức và sáng tạo của bạn, có thể khiến bạn mệt rũ, nhưng hãy thử nhé, bạn sẽ thấy bõ công đấy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm