Đầu độc mẹ vì bị cấm yêu

11/03/2016 - 09:50
Con trai tuổi còn nhỏ, nên khi biết con có quan hệ tình cảm yêu đương được với cô gái cùng làng, bà Loan đã ra sức ngăn cản. Vì điều này mà bà Loan đã bị "quý tử" dùng thuốc diệt chuột đầu độc.

Đại diện VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, vừa đã phê chuẩn lệnh khởi tố và bắt giam Nguyễn Văn Huấn (18 tuổi, ngụ thôn 7, xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) vì hành vi giết người.

Ảnh minh họa

Trước đó, Huấn yêu một cô gái cùng làng nhưng bị mẹ là bà Trần Thị Loan (56 tuổi) phản đối kịch liệt. Vì chuyện này mà giữa Huấn và và Loan thường xuyên xẩy ra cãi vã. Chiều 7/3, hai mẹ con bà Loan lên rẫy hái tiêu, họ tiếp tục cãi nhau vì chuyện tình cảm của Huấn.

Mang theo ấm ức về nhà, tối hôm đó sau khi thịt gà để nấu cháo, Huấn đã lấy một gói thuốc diệt chuột đổ vào nồi cháo với mục đích đầu độc cho mẹ chết. Sau đó, anh ta đi chơi. Ở nhà, bà Loan múc cháo ra ăn nhưng thấy cháo có mùi hôi nên bà chỉ ăn thịt gà còn cháo bà đổ cho chó và mèo ăn.

Đến đêm khuya, ngấm thuốc độc, bà Loan nôn mửa. Thấy mẹ bị dính độc nhưng Huấn thản nhiên lên giường ngủ như không có chuyện gì. Sáng sớm hôm sau, thấy chó mèo đều lăn ra chết bà Loan biết rằng Huấn đã cho thuốc độc vào cháo nên bà đi trình báo cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Huấn khai nhận hành vi phạm tội. Lý do được nghịch tử này đưa ra là vì giận mẹ đã ngăn cản tình yêu của mình nên hắn mới ra tay giết mẹ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm