Dấu hiệu chàng muốn mối quan hệ nghiêm túc

22/03/2016 - 18:57
Giới thiệu bạn với gia đình, chân thành chia sẻ cảm xúc với bạn, không bao giờ ngại ngùng khi đi cùng bạn ở nơi đông người, tất cả đều báo hiệu rằng người yêu của bạn đang muốn xác định rõ ràng mối quan hệ này.

Trong tình yêu, con gái thường có cảm giác không an toàn. Những câu hỏi về sự chắc chắn của tình cảm giữa hai người luôn luôn quẩn quanh trong đầu họ. Họ thường không chắc chắn rằng nửa kia của mình có thực sự muốn tiến tới một mối quan hệ rõ ràng hay không hoặc có trân trọng tình cảm này hay không. Tuy nhiên, các bạn nữ hoàn toàn có thể thổi bay hết những suy nghĩ hoang mang này với những dấu hiệu sau.

dau-hieu-cho-thay-chang-muon-xac-dinh-moi-quan-he.jpg

Anh ấy giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè của mình

Nếu một chàng trai đã sẵn sàng bước vào một mối quan hệ chính thức thì anh ấy sẽ không việc gì phải sợ việc giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè của mình. Nếu người yêu của bạn giới thiệu bạn với tất cả những người thân và bạn bè của anh ấy, thì đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy anh ấy rất trân trọng mối quan hệ này và muốn nó trở nên rõ ràng với tất cả mọi người.

dau-hieu-cho-thay-chang-muon-xac-dinh-moi-quan-he-1.jpg

Anh ấy không bao giờ khiến bạn thất vọng hoặc nói dối bạn

Tất nhiên, trong tình yêu nhiều khi, con gái luôn muốn tìm mọi cách để bào chữa cho những lỗi lầm của người mình yêu. Vậy nhưng, điều này nên được làm cho rõ ràng. Bạn không thể nào chấp nhận một người luôn nói dối bạn hay hết lần này đến lần khác làm bạn thất vọng. Hãy tỉnh táo để nhận ra được điều đó vì một người yêu bạn thực sự sẽ không bao giờ làm như vậy. Họ sẽ luôn điều chỉnh hành vi của mình theo hướng tích cực để bạn có thể nhìn được mặt tốt và bản chất thực sự của họ.

dau-hieu-cho-thay-chang-muon-xac-dinh-moi-quan-he-2.jpg

Anh ấy luôn chân thành với những cảm xúc dành cho bạn

Đây là một điều khá khó khăn bởi lẽ hiện nay nhiều cô gái lại thích những chàng trai lạnh lùng. Tuy nhiên, trên thực tế thì dù tính cách của họ như thế nào, dù là người hay thể hiện hay là người lạnh lùng đến đâu thì anh ấy vẫn sẽ luôn chia sẻ với bạn những cảm xúc thực của mình nếu như anh ấy yêu bạn thật lòng.

dau-hieu-cho-thay-chang-muon-xac-dinh-moi-quan-he-4.jpg

Anh ấy không ngại ngùng thể hiện tình cảm ở những nơi công cộng

Điều này không có nghĩa là hằng ngày anh ấy phải lên Facebook tuyên bố bạn là tình yêu của đời mình hay hô to giữa phố rằng anh ấy yêu bạn. Nó chỉ đơn giản là anh ấy không tỏ ra rụt rè hay che giấu tình cảm của anh ấy dành cho bạn khi có nhiều người chứng kiến. Hay đơn giản là luôn nhấn “like” các dòng trạng thái của bạn trên Facebook và không quên để lại những bình luận với những biểu tượng đáng yêu.

dau-hieu-cho-thay-chang-muon-xac-dinh-moi-quan-he-3.jpg

Anh ấy và bạn luôn luôn sánh bước bên nhau ở mọi nơi

Thông thường, khi một chàng trai thật sự nghiêm túc với một cô gái, anh ấy sẽ luôn bao gồm cô gái đó ở trong cuộc sống của mình theo nhiều cách khác nhau. Anh ấy sẽ luôn đưa bạn đến các buổi tụ họp với bạn bè hay người thân. Luôn muốn bạn có mặt trong những chuyến đi xa của mình.

dau-hieu-cho-thay-chang-muon-xac-dinh-moi-quan-he-7.jpg

Anh ấy không ngần ngại tính đến chuyện tương lai

Biết rằng “nói trước bước không qua”, vậy nhưng việc anh ấy luôn cùng bạn chia sẻ về những kế hoạch tương lai và cùng vẽ ra một tương lai của anh ấy trong đó có bạn, có nghĩa rằng mối quan hệ này đang thực sự rất nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng luôn tồn tại một sự khác biệt không hề nhỏ giữa một kế hoạch tương lai mơ hồ và một kế hoạch thực sự. Và bạn nên biết cách nhận biết sự khác biệt này thông qua ngôn ngữ cũng như thái độ của họ khi nói về những dự định trong tương lai.

dau-hieu-cho-thay-chang-muon-xac-dinh-moi-quan-he-5.jpg

Anh ấy luôn nói bạn là của riêng

Anh ấy luôn nhắc lại nhiều lần rằng: “Em là của anh thôi nhé?” cũng là một dấu hiệu ngọt ngào cho thấy anh ấy đang thực sự nghiêm túc với mối quan hệ này. Thậm chí, câu hỏi này còn đồng nghĩa với việc anh ấy đòi hỏi bạn cũng phải trân trọng mối quan hệ này như anh ấy.

dau-hieu-cho-thay-chang-muon-xac-dinh-moi-quan-he-6.jpg

Anh ấy luôn muốn gặp bạn thường xuyên

Tần xuất gặp mặt đôi khi cũng là một dấu hiệu cho thấy anh ấy trân trọng mối quan hệ này ra sao. Một người yêu và trân trọng bạn thực sự sẽ luôn muốn dành nhiều thời gian nhất có thể để ở bên bạn. Nếu anh ấy cảm thấy mỗi tuần một lần hay vài tuần một lần hẹn hò là không vấn đề gì thì bạn nên cân nhắc lại.

dau-hieu-cho-thay-chang-muon-xac-dinh-moi-quan-he-8.jpg

Anh ấy và bạn có những cử chỉ như một cặp đôi đang yêu

Nghe qua thì có vẻ vô lý vì yêu nhau tất nhiên sẽ phải có những cử chỉ đặc biệt của các cặp đôi. Thế nhưng điều này lại là một dấu hiệu quan trọng cho thấy anh ấy có thực sự muốn xác định mối quan hệ này hay không. Nhiều khi, các chàng trai nói yêu thế nhưng lại hành động rất lấp lửng và không rõ ràng. Có thể họ hờ hững, không thể hiện tình cảm cũng không có những cử chỉ thân mật cả kể khi chỉ có hai bạn. Điều này không thể không khiến cho bạn cảm thấy hoang mang về mối quan hệ này có thực sự là yêu. Và đôi khi sự hoang mang này còn lan ra cả những người ngoài cuộc như bạn bè hay người thân của bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm