Dấu hiệu chồng ngoại tình

04/03/2016 - 09:16
Vẫn nghi ngờ chồng ngoại tình dù tất cả bằng chứng đều cho thấy anh vô tội, chị ngày đêm lo lắng đến mất ăn mất ngủ.
2.jpg
Nghi ngờ chồng ngoại tình, chị lo lắng đến mất ăn mất ngủ (Ảnh minh họa) 

Chị Thanh Tâm kính mến!

Vợ chồng em cưới được hơn 10 năm, chung sống với nhau cũng khá hạnh phúc. Thời gian gần đây em cảm thấy anh có nhiều thay đổi. Chẳng hạn như ít trò chuyện với em hơn. Mỗi lần vợ chồng gần gũi em thấy không còn được như trước đây. Anh làm nhanh cho xong việc rồi lăn ra ngủ không biết trời đất là gì. Anh thường xuyên dùng điện thoại, máy tính. Em có hỏi thì anh bảo đợt này anh mới nhận một dự án quan trọng, cần phải hoàn thành gấp nên hơi bận.

Em đã từng lén lút kiểm tra điện thoại, vào hòm thư, facebook trên máy tính cá nhân của anh nhưng không phát hiện ra điều gì. Tất cả những cuộc trao đổi đều liên quan đến công việc. Mấy ngày gần đây em phát hiện anh thường xuyên gọi điện cho một cô đồng nghiệp. Cuộc gọi tuy không dài nhưng hầu như ngày nào cũng gọi. Nghi ngờ, em bèn thuê thám tử theo dõi. Qua 3 ngày vẫn chẳng thấy dấu hiệu gì khả nghi. Cũng qua mấy ngày này em nhận ra anh đúng là rất bận, đến thời gian ăn cơm cũng không có nhiều.

Nhưng sang đến ngày thứ tư thì thám tử báo lại là anh đang ngồi uống cà phê với một cô gái. Em tức tốc chạy đến nơi thì đúng là như vậy. Nhưng chỉ chưa đầy 10 phút sau thì có thêm hai người đàn ông nữa đến. Thì ra họ hẹn nhau ra quán cà phê bàn chuyện làm ăn, chồng em và cô ấy cùng làm chung dự án này. Tất cả đều cho thấy chồng em không có gì nhưng sao em vẫn thấy lo quá chị ạ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, biết đâu họ làm chung với nhau lại nảy sinh tình ý gì thì sao? Ngày nào cũng bị hỏi, kiểm soát khiến chồng em bực mình phát cáu. Nhưng em lo đến mất cả ăn cả ngủ chị ạ. Em phải làm sao đây?

Thanh Mai (Sơn Tây – Hà Nội)

Thanh Mai thân mến!

Vợ chồng em đã có hơn 10 năm hạnh phúc bên nhau, có lẽ em phải là người hiểu rõ chồng mình hơn ai hết. Những biểu hiện mà em liệt kê ra như không nhiệt tình với vợ như trước, hay dùng điện thoại, máy tính,... cũng có thể là một phần nào đó thể hiện chồng đang dần thay đổi tình cảm. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng vậy. Bởi trong cuộc sống hằng ngày, đôi khi có những chuyện không như ý hoặc bị áp lực về một vấn đề nào đó cũng có thể gây ra những biểu hiện như vậy.

Chồng em đã giải thích vì đợt này anh đang bận chạy dự án nên mệt mỏi. Chính em cũng đã kiểm tra điện thoại, máy tính cộng thêm thuê thám tử nhưng không có gì bất thường. Chị nghĩ rằng lúc này em phải vui mừng mới đúng chứ, bởi không có một bằng chứng nào cho thấy chồng em ngoại tình. Chẳng lẽ em hi vọng điều ngược lại hay sao?

Vợ chồng sống với nhau là phải hiểu và tin tưởng nhau em ạ. Nếu em vẫn tiếp tục nghi ngờ và chất vất anh ấy, chính bản thân em sẽ tự tay phá nát hạnh phúc này. Tốt nhất hãy quan tâm, chăm sóc chồng những khi anh ấy mệt mỏi. Chia sẻ với anh ấy những khó khăn và thành công trong công việc. Chia sẻ với anh ấy tâm trạng và nỗ lực của em. Chắc chắn, các em càng hiểu, thấy yêu và cần nhau hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm