D&D tái ngộ trước đêm diễn của Quách Tuấn Du và Quang Lê

02/04/2016 - 09:35
Bốn thầy trò của nhóm nhạc D&D ngày nào mừng tủi tái ngộ khi thành viên Tô Huân Vũ vừa trở về từ Mỹ để gặp lại Quách Tuấn Du, Phong Đạt và ông bầu Hoàng Dũng.
Bốn thầy trò vui mừng hội ngộ sau 12 năm

Người 'đạo diễn' giây phút hội ngộ thật cảm động sau 12 năm này chính là  ca sĩ Quách Tuấn Du. Khi hay tin thành viên Tô Huân Vũ về Việt Nam, anh đã sắp xếp mời bầu Hoàng Dũng và Phong Đạt đến trong buổi công bố đêm nhạc của anh và Quang Lê.

Trong không khí gặp gỡ ấm cúng, họ đã cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm nhớ đời thời cùng 'chia ngọt sẻ bùi' với nhau, thậm chí là bật mí cả những suy nghĩ không mấy thiện cảm về nhau khi trong nhóm xảy ra mâu thuẫn, rồi mâu thuẫn đến đỉnh điểm khiến D&D tan vỡ. Họ hiểu rằng đó cũng là những giây phút của tuổi trẻ bồng bột. Đến bây giờ, khi mỗi người có sự  nghiệp riêng, họ đã giữ được những tình cảm thân tình với nhau.

Họ cùng ngẫu hứng hát một ca khúc của D&D ngày xưa

Quách Tuấn Du công bố, ngày 10/4 tới tại sân khấu 126 - TPHCM, anh và ca sĩ Quang Lê sẽ có một đêm nhạc “Đối nghịch boléro” với những màn trình diễn mang màu sắc tương phản của hai người. 

Quách Tuấn bên poster của đêm diễn

Trong khi Quang Lê vốn đã thành danh từ dòng nhạc boléro cách đây hơn một năm, Quách Tuấn Du lại phá cách những ca khúc boléro theo hình thức remix hát lại trên nền nhạc dance, electro sôi động. Những bản remix của Quách Tuấn Du bất ngờ có lượng view tăng vọt  trong vài tháng gần đây. 

Trong đêm diễn sẽ có phần thú vị khi cả hai hoán đổi vị trí, Quang Lê sẽ hát ca khúc boléro remix, còn Quách Tuấn Du sẽ hát boléro trữ tình theo phong cách truyền thống.

Show diễn này Quách Tuấn Du không chỉ trình diễn mà còn là người dàn dựng toàn bộ nội dung với thời lượng 3 giờ. Anh cho biết chương trình sẽ có sự tham gia của các khách mời như: Danh ca Thái Châu, DVĐA Việt Trinh, ca sĩ Hiền Thục, Lương Bích Hữu, Phương Mỹ Chi, Cát Tuyền, Khánh Ngọc, Huyền Trân - the voice kids, Ngọc Liên, Hà Vân, Danh hài Hồng Tơ, Dương Lâm và Bửu Đa...

Diễn viên Việt Trinh có mặt tại buổi công bố đêm diễn
Ca sĩ Hoàng Thanh, người 'trong mộng' của siêu mẫu Xuân Lan thuở nào, vừa xuống sân bay từ Mỹ về cũng đến ngay buổi công bố đêm diễn

Các thành viên của nhóm thông báo những dự định, kế hoạch cho nhau. Thành viên Tô Huân Vũ hiện làm việc cho một kênh truyền hình ở hải ngoại. Anh cho biết ngày 18/4 tới , anh sẽ tổ chức một đêm trình diễn tại TPHCM để đánh dấu ngày họ trùng phùng, kỷ niệm 5 năm ngày thành lập D&D.

Trước ngày diễn ra đêm nhạc “Đối nghịch boléro”, Quách Tuấn Du còn ra mắt 1 MV “Ai biết đâu ngày mai” được phát hành trên youtube và đăng tải sau đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm