‘Di thư tình yêu’ gửi vợ

28/04/2016 - 00:26
Có nhiều cách để thể hiện tình yêu, người đàn ông 51 tuổi trước khi chết đã kịp lưu lại những lời yêu thương cho vợ mình trên chiếc bàn gỗ ông tự tay làm.

Người dùng Imgur có tên gọi ‘ButAnywayHeresWonderwall’ vào ngày 23/4 đã đăng tải một bức ảnh với nội dung: “Tôi tìm thấy lời nhắn của bố gửi cho mẹ trong khi tháo dỡ chiếc bàn mộc cũ của bà”.

Người dùng cũng chia sẻ bên dưới bức ảnh, bố anh mất vào ngày 26/2 vừa rồi khi ông mới chỉ 51 tuổi, do bị vỡ động mạch. Trước đây ông đã từng làm chiếc bàn gỗ cho mẹ anh để bà ngồi khắc kim loại. Vài ngày trước, khi anh thu dọn đồ đạc và tháo dỡ chiếc bàn này mới phát hiện mặt trong của bàn có những lời nhắn được bố anh viết bằng mực đỏ:

“Anh yêu em Becca. Dù ngày em nhìn thấy dòng chữ này là ngày nào đi nữa, thì anh cũng hy vọng đó là một ngày tốt. Chúa đã thực sự đáp ứng lời cầu nguyện của anh khi ngài tặng em cho anh. Anh biết rằng mình đã có những ngày tháng tuyệt vời nhất, và anh mừng vì em là một phần của những ngày tháng ấy. Anh không chắc liệu em có nhìn thấy những lời nhắn này hay không, nếu có, em hãy nhớ rằng anh yêu em rất nhiều. Một điều anh mong muốn trong cuộc đời, là có thể dành cho em những điều tốt nhất như em dành cho anh. Nếu anh làm được điều này, anh sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất trên đời. – Anh yêu em, vợ xinh đẹp. – Mason”

Kể từ khi đăng tải bức ảnh có gần 800.000 lượt xem và nhiều ý kiến bình luận khác nhau. ‘ButAnywayHeresWonderwall’ nói rằng dù ông Mason là bố dượng của anh, nhưng ông là người bố tốt nhất và duy nhất mà anh có.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm