Diễm My 9X nổi bật trong khu vườn Pandora

18/03/2019 - 18:25
Trong không gian lung linh, huyền diệu, MC Liêu Hà Trinh cùng diễn viên - MC - người mẫu Diễm My 9X, lifestyle blogger Liên Anh cùng đông đảo khách tham quan dạo bước trong khu vườn tràn ngập hương hoa và được nghe về những câu chuyện diệu kỳ kể về Khu vườn Pandora - Pandora Garden.
Khu vườn Pandora  – Pandora Garden cũng chính là tên gọi của BST mùa Xuân 2019 của thương hiệu trang sức Pandora vừa ra mắt tín đồ thời trang tại Pandora - Saigon Centre, Tp.HCM.
img_1207.jpg
MC - Diễn viên điện ảnh - người mẫu Diễm My 9X nổi bật tại sự kiện ra mắt Khu vườn Pandora vào cuối tuần qua  
Điểm khác biệt trong BST lần này của Pandora chính là những biểu tượng mới mẻ, tươi trẻ và tự nhiên thể hiện niềm tin, sự lạc quan, tự do bày tỏ, thỏa sức khám phá và khát khao được tận hưởng cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại với thông điệp Be Whatever Feels Natural. Ý tưởng này được thể hiện xuyên suốt chủ đề Khu vườn Pandora tựa những cánh bướm nhỏ đang kể những câu chuyện rất riêng bằng trái tim mang hơi thở đầy sức sống của những người phụ nữ hiện đại.
Hình ảnh cánh bướm trên chiếc nhẫn Dazzling Butterflies, cùng chiếc trâm cài Dazzling Blue Butterfly thể hiện sự biến đổi mạnh mẽ với vẻ đẹp, sức sống và những khát khao được chinh phục, lan tỏa niềm vui trong không gian bao la của thế giới.
dii04507.jpg
Sản phẩm được trưng bày tại Khu vườn Pandora
 
Điểm nhấn cho BST lần này là dòng trang sức Matte Brilliance mới. Pandora đã nâng tầm thương hiệu của mình với bước ngoặc mới trong thiết kế qua kỹ thuật bắt ánh sáng với hiệu ứng mờ nhưng vẫn lấp lánh. Sắc hồng nhẹ nhàng được làm nổi bật hơn bởi hiệu ứng lấp lánh tuyệt đẹp cùng các chi tiết trái tim cut-out đặc trưng của Pandora.
Tại buổi ra mắt Khu vườn Pandora, nữ đại sứ chương trình Mottainai của Báo Phụ nữ Việt Nam - người đẹp Diễm My 9X  đã chia sẻ nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, sự trưởng thành, tình yêu, tình bạn và những thông điệp của cuộc sống tâm hồn người phụ nữ hiện đại. 
img_1983.jpg
Nữ Đại sứ chương trình Mottainai Diễm My 9X chụp ảnh lưu niệm cùng fan hâm mộ tại sự kiện

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm