‘Điểm tựa thành công’ của những người lính Tổng cục hậu cần

07/03/2016 - 22:00
Đóng góp thầm lặng mà lớn lao của những người phụ làm điểm tựa vữa chắc của những người lính Tổng cục hậu cần đã góp phần không nhỏ vào chiến công, thành tích của lực lượng quan trọng này.
Lãnh đạo chỉ huy Tổng cục Hậu cần các thời kỳ và các phu nhân chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Hội Phụ nữ cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng cục.

Ngày 7/3/2016, Thường vụ Đảng uỷ, Chỉ huy Tổng cục Hậu cần trang trọng tổ chức buổi gặp mặt phu nhân chỉ huy Tổng cục các thời kỳ; phu nhân, phu quân chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng cục đang công tác nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đây là dịp để lãnh đạo chỉ huy Tổng cục hậu cần bày tỏ tình cảm, trách nhiệm và sự tri ân với các phu nhân, những người đảm việc nước, giỏi việc nhà, tạo nên điểm tựa vững chắc để các anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Gương mặt tự hào, hạnh phúc của phu nhân những người lính hậu cần
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng đã xem 1 phần của bộ phim tài liệu “Điểm tựa của những thành công”, ghi nhận sự đóng góp thầm lặng mà lớn lao của những người phụ nữ. Các chị không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà, mà trên từng cương vị, hoàn cảnh khác nhau, đều hoàn thành tốt thiên chức của người con, người vợ, người mẹ, người bà trong gia đình giúp các anh yên tâm công tác.
Dưới đây là một số hình ảnh cảm động của các cặp ‘vợ chồng nhà binh’:
Trung tướng Dương Văn Rã, Chủ nhiệm Tổng cục và phu nhân
Trung tướng Lê Văn Hoàng, Chính ủy Tổng cục Hậu cần hạnh phúc bên người vợ của mình.
Trung tướng Nguyễn Vĩnh Phú - Nguyên Chủ nhiệm Tổng cục hậu cần
Các phu nhân Chỉ huy Cục vận tải giao lưu taị buổi gặp mặt

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm