Diễn viên Đặng Siêu chưa lúc nào ngừng yêu Tôn Lệ

07/11/2015 - 10:23
Năm 2006, hai diễn viên Trung Quốc Đặng Siêu và Tôn Lệ có mối tình dữ dội trong phim "Mật ngọt" và bắt đầu nảy sinh chuyện yêu đương. Hiện tại, họ có với nhau 2 đứa con dễ thương. Đặng Siêu tâm sự, chưa lúc nào anh ngừng yêu vợ.

Họ luôn được xem là cặp đôi đẹp của điện ảnh Hoa ngữ nhưng cuộc hôn nhân của họ cũng dễ vướng phải những tin đồn rạn vỡ. Đặng Siêu nói vui rằng, tình yêu mà khán giả dành cho vợ chồng anh thật đặc biệt. Mọi người luôn nói lời chúc phúc cho cuộc sống của họ, song chỉ cần cả 2 ít xuất hiện cùng nhau là sẽ nảy sinh đồn rạn vỡ, mà nguyên nhân thường là do anh... lăng nhăng bên ngoài.

Kể từ khi kết hôn, Tôn Lệ ít đóng phim hơn. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình, sinh liền 2 nhóc, còn Đặng Siêu thì thường xuyên xa nhà vì những bộ phim. Vợ chồng họ chủ yếu “gặp” nhau qua... điện thoại. Tôn Lệ chia sẻ, cô tình nguyện hy sinh công việc sau khi mang bầu. Trước mắt, cô muốn có thời gian cho gia đình, còn Đặng Siêu được "giao nhiệm vụ" trụ cột kinh tế nên anh phải làm việc chăm chỉ, bởi vậy mà cả 2 rất khó thu xếp thời gian để cùng nhau xuất hiện đều trước công chúng như thời họ mới kết hôn.

 Tô Lệ hy sinh nhiều cho gia đình sau khi kết hôn.

May mắn, Tôn Lệ cùng nghề và cũng nếm trải cuộc sống nhiều thị phi của người nổi tiếng nên ý chí của cô rất tốt, cô có niềm tin đối với chồng. Nói vậy nhưng Đặng Siêu thừa nhận đâu phải không có lúc vợ anh chẳng cảm thấy khó chịu... Tôn Lệ yêu chồng, hy sinh nhiều điều cho anh và tự biết cô quan trọng như thế nào với anh, song tâm trạng của người phụ nữ nuôi con nhỏ, phải ở nhà thường rất nhạy cảm, dễ mệt mỏi. Đặng Siêu hiểu, dù anh cố gắng đến mức nào thì cũng khó chia sẻ được hết mọi điều mà vợ gặp phải. Vậy nên những khi không quay phim, anh hạn chế dành thời gian cho những thú vui, tụ tập bạn bè như trước mà ở nhà để mang đến niềm vui cho vợ con.

Khi đóng phim xa, anh thường xuyên gọi điện về và sẽ chủ động thông báo cho vợ nếu có "hoạt động ngoại khóa" sau giờ quay phim để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Đặng Siêu bộc bạch, khi các con lớn hơn chút nữa, anh sẽ bớt đi xa như bây giờ vì muốn dành thời gian cho việc dạy dỗ con cái và để Tôn Lệ quay lại niềm đam mê phim ảnh của cô. Trong mắt Đặng Siêu, trẻ con bây giờ phát triển quá nhanh, dễ hời hợt với việc quan tâm tới gia đình, chúng cần có sự sát sao quản lý của bố mẹ. Nếu con cái không ngoan, không yêu cha mẹ, thì mọi thứ đẹp đẽ mà bố mẹ gây dựng được sẽ đều trở nên vô nghĩa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm