Điều đàn ông muốn giấu ‘tình mới’ là ‘tình cũ’

26/03/2016 - 06:55
Tình cũ, khả năng ‘yêu’, cơ thể, tiền… là một số trong những điều đàn ông muốn giấu người phụ nữ của họ.
‘Tình cũ’

Nhiều đôi chia sẻ về quá khứ của nhau, nhưng điều này không phải lúc nào cũng tốt cho mối quan hệ của họ. Lý do rất nhiều, lựa chọn sai lầm ở quá khứ có thể khiến “người mới” ghen tị. Nếu một người đàn ông bắt đầu hẹn hò, anh ấy không muốn nói về người bạn gái cũ xinh đẹp, thậm chí là hơn hẳn đối tác mới. Đó là điều họ muốn giấu đi.
Cơ thể

Nhiều nam giới không thích chính thân hình của mình. Nhiều người tự nhận quá béo hoặc quá gầy. Số khác nghĩ thân hình mình xấu xí và không hấp dẫn. Có lẽ bí mật phổ biến hầu hết đàn ông đều nói dối liên quan đến kích thước ‘cậu nhỏ’ của họ.
Tiền

Những người đàn ông kiếm được ít tiền hơn so với người phụ nữ của họ thường xuyên thấy khó chấp nhận chuyện này. Vấn đề là nhiều người tin rằng đàn ông nên là người lo chính tài chính của gia đình. Nếu họ không thể làm được, cuối cùng họ có cảm giác bất an và không xứng đáng với tình cảm của bạn gái.

Nữ giới nên cố hiểu cảm xúc của bạn trai và thuyết phục anh ấy rằng thành tích trong công việc không làm khác đi mối quan hệ của hai người (Ảnh minh họa: shutterstock)

Thành tích công việc

Để kiếm được nhiều hơn người phụ nữ của mình, người đàn ông cần đạt được thành tích tốt trong công việc. Nếu một người đàn ông không có được thành công ở nơi làm việc, anh ta cảm thấy thua kém. Lời khuyên tốt nhất là cố hiểu cảm xúc của anh ấy và thuyết phục rằng điều đó không làm khác đi mối quan hệ của hai người.
Cảm giác ngồi xe bạn gái lái

Đàn ông nói chung tin rằng người phụ nữ của họ không lái xe tốt được như họ. Họ sẽ nói dối về cảm giác thoải mái khi người phụ nữ của họ lái xe. Bám vào tay nắm và nếu họ nói với bạn gái rằng hoàn toàn thư giãn thì đó có thể là lời nói dối.
Khả năng trong ‘chuyện ấy’

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… có thể là bí mật đàn ông muốn giấu người phụ nữ của họ trong những ngày, tuần, tháng đầu của mối quan hệ. Đơn giản hơn là họ sẽ nói dối về việc có hứng hay không có hứng.
Chuyện ‘tự sướng’

Đàn ông có thể giả vờ rằng họ không ‘tự sướng’, vì họ cảm thấy đó là biểu hiện của một số nguyên tắc về tình dục. Người phụ nữ nên làm quen với việc đó là lời nói dối của họ.

Đàn ông muốn giấu sự thật khi biết nó có khả năng gây sóng gió cho mối quan hệ (Ảnh minh họa: shutterstock)

Tưởng tượng khi ‘yêu’

Điều này không nhất thiết là sai, bởi ở một số trường hợp có thể cải thiện “chuyện yêu” giữa hai người. Bước đầu tiên là nhận ra rằng điều đó không phải là bất thường và nếu tự nói với bản thân như vậy người trong cuộc có thể cần biến suy nghĩ tiêu cực thành tích cực.
Thích ngắm phụ nữ khác

Không có nghĩa họ không chung thủy bởi họ thích nhìn phụ nữ đẹp, đặc biệt những người ngoại hình hấp dẫn.
Giấu sự thật để giữ ‘hòa bình’

Họ nói dối để tránh tranh cãi hoặc nếu biết sự thật nói ra có khả năng gây sóng gió, tổn hại cho hôn nhân. Ví dụ, người đàn ông biết bạn gái của họ có khả năng buồn, tức giận nếu anh mải ngắm nhìn phụ nữ khác, anh ta sẽ không bao giờ thừa nhận đã làm điều đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm