Đoạt mạng vợ cũ vì ghen

17/03/2016 - 13:27
Mặc dù đã ly dị cách đây 2 năm nhưng do ghen tuông, Lợi đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng khiến người vợ cũ tử vong.
Khoảng 21h ngày 16/3, tại xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là chị Trịnh Thị Tình (SN 1969, trú tại xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa).

Vào thời điểm trên, chị Tình đang ở nhà mẹ đẻ thì bất ngờ người chồng cũ là Nguyễn Văn Lợi (đã ly dị cách đây 2 năm) tìm đến gây gổ với chị. Lợi cho rằng sau khi ly dị, chị Tình về ở nhà mẹ đẻ ở và có “bồ” mới, vì thế hắn tìm đến nhà chị để tra hỏi. Trong lúc hai người nói chuyện thì xảy ra cãi lộn và xô xát. Được người thân và xóm giềng can ngăn, Lợi bỏ về.

 Ảnh minh họa
Một lúc sau, chị Tình từ nhà mẹ đẻ đi ra đường thì gặp Lợi quay lại và lao vào hành hung chị. Bất ngờ, Lợi rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào cổ chị Tình, khiến chị tử vong sau ít phút do mất máu nhiều.

Ngay sau đó Lợi đã bị người dân và lực lượng Công an xã bắt giữ và bàn giao cho Công an huyện. Nhận được tin báo, lực lượng khám nghiệm tử thi của tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự.

Được biết trước khi ly dị, giữa anh Lợi và chị Tình đã có với nhau 2 đứa con, 1 cháu sinh năm 1997 và 1 cháu sinh năm 2000.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm