Đón ngày lễ Tạ ơn đúng kiểu Tây ngay tại Việt Nam

23/11/2016 - 21:56
Không cần phải bay nửa vòng trái đất sang Mỹ, Canada hay bất kỳ quốc gia nào khác, ngay tại Việt Nam, bạn cũng có thể cùng bạn bè, gia đình thưởng thức một bữa tiệc trong ngày lễ Tạ ơn đúng điệu của 'người Tây'.

Hãy cùng PNVN tham khảo các địa chỉ sau đây và lựa chọn một địa điểm phù hợp.

Lễ Tạ ơn nhiều ưu đãi tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole

unnamed-2.jpg

Là một trong những khách sạn cổ nhất Hà Nội, Sofitel Legend Metropole là địa chỉ để bạn tận hưởng những bữa tiệc theo đúng chuẩn 5 sao.  Vào ngày lễ Tạ ơn, tiệc buffet trưa tại nhà hàng Le Beaulieu sẽ thêm phần ấm cúng khi được bổ sung một số món truyền thống như gà quay, súp nghêu... Tại cửa hàng L'epicerie của khách sạn cũng bày bán một số món bánh đặc trưng cho dịp lễ như pecan pie, bánh cà rốt, bánh bí ngô... để bạn mua về thưởng thức cùng gia đình. Đặc biệt, từ 24/11 đến 27/11, có chương trình giảm giá tới 40% cho 4 loại rượu vang Mỹ tại tất cả các nhà hàng và quán bar của khách sạn.

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

Tiết kiệm 20% tại Nhà hàng Pacifica

unnamed-3.jpg

Nhà hàng Pacifica là lựa chọn thích hợp cho bữa tối sum họp với các món đặc trưng của Lễ tạ ơn, cùng thế giới hải sản với nhiều lựa chọn tươi ngon như tôm hùm, hàu tươi, sò huyết, bạch tuộc, tôm, cua biển, cá, vẹm, mực… Nhà hàng giảm ngay 20% cho khách dùng bữa tại Pacifica đến hết ngày 30/11.

Địa chỉ: số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội.

Bữa tối Tạ ơn ấm cúng tại JW café

unnamed-1.jpg

Thưởng thức bữa tối và tận hưởng không khí ấm cúng cùng người thương, gia đình, bạn bè bên những món ăn đặc sắc dưới tay nghề tài tình của bếp trưởng JW café sẽ là kỷ niệm khó quên của bạn trong ngày Lễ tạ ơn. Thực đơn buffet được phục vụ từ 18h với giá tiền từ 990.000 đồng/người. Miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi (1 trẻ em đi kèm 1 người lớn). Phụ phí 500.000 đồng/người cho bia và rượu vang không giới hạn.

Địa chỉ: Khách sạn JW Marriott, 8 Đỗ Đức Dục, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tinh hoa ẩm thực tại Square One

unnamed.jpg

Những hương vị ẩm thực đầy quyến rũ được chính đội ngũ đầu bếp của Square One sáng tạo nên. Điểm nhấn của bữa tiệc là món Ức vịt Jean Larnaudie dùng kèm gan ngỗng áp chảo và Tôm hùm chần trong bông cải nghiền bơ nâu. 

Địa chỉ: số 2 Công trường Lam Sơn, Q.1, TPHCM.

Ngày Lễ Tạ ơn diễn vào ngày thứ năm của tuần lễ thứ 4 trong tháng 11. Năm nay, Lễ Tạ ơn là ngày 24/11/2016. Ngày Lễ Tạ ơn được gọi là Thanksgiving hay Thanksgiving Day, là ngày lễ truyền thống diễn ra ở Mỹ, Canada và đến nay đã trở thành ngày lễ của nhiều nước trên thế giới.

Từ xa xưa, ngày Lễ Tạ ơn là ngày mừng thu hoạch được mùa và tạ ơn những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Như những ngày lễ Tết ở Việt Nam, Lễ Tạ ơn là một ngày truyền thống dành cho gia đình, bạn bè cùng sum họp và thưởng thức một bữa ăn đặc biệt. Ngoài gà tây - món ăn không thể thiếu trong ngày Lễ Tạ ơn - thực đơn cho ngày lễ này còn có khoai tây, nước xốt việt quất, bánh bí ngô, rau xanh…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm