Dưỡng và phục hồi da mặt bằng công nghệ đèn LED

19/12/2017 - 09:20
Dưỡng và phục hồi da mặt với mặt nạ đèn LED được một loạt sao nữ hạng A như Emma Stone hay Emma Watson tin tưởng và được dự báo sẽ trở thành xu hướng làm đẹp nóng nhất tại các spa, salon, thẩm mỹ viện vào năm 2018.

Để rõ hơn về công nghệ làm đẹp mới lạ này, cô Alice Hart-Davis đã xung phong thử nghiệm và hình ảnh khuôn mặt cô bị cuốn kín mít hay đeo những tấm mặt nạ nặng nề khiến không ít người cảm thấy e ngại về phương pháp làm đẹp này. Tuy nhiên, cô Alice chia sẻ: “Nó không hề đau đớn. Tôi đã được cảnh báo rằng tôi có thể sẽ cảm thấy ngứa rát nhưng nó rất nhẹ. Trông có vẻ đáng sợ nhưng thực sự da mặt tôi rất dễ chịu. Tôi cảm thấy ấm áp và bất kỳ lúc nào tôi có cảm giác khó chịu, Carla, chuyên gia trị liệu của tôi, sẽ giúp tôi phân tâm bằng cách massage”.

Cô Alice Hart-Davis trải nghiệm công nghệ làm đẹp da mặt bằng đèn LED trong 70 phút. Trong ảnh là bước đầu của buổi điều trị. Cô chia sẻ mặc dù rất thoải mái nhưng chiếc mặt nạ trên không phù hợp với người sợ không gian hẹp.

Nhân vật trải nghiệm cho biết đây là công nghệ chăm sóc da mới nhất hiện nay và có thể sẽ phổ biến dần tại các spa, salon, thẩm mỹ viện trong năm 2018.

Bên cạnh phương pháp điều trị công nghệ cao hiện đại với tác dụng thần kỳ, công nghệ này còn có ưu điểm vượt trội khi kết hợp làm sạch, dưỡng và tái tạo sâu từ bên trong da chỉ sau 70 phút.  

Công nghệ đèn LED lần đầu tiên được giới thiệu tại salon Face Place ở Hollywood, California, Mỹ và đã được nhiều ngôi sao hạng A kiểm chứng, trong đó có nữ diễn viên Emma Stone và Emma Watson.

Thay vì xông mặt giúp các lỗ chân lông nở ra, với công nghệ làm đẹp mới, chuyên viên trị liệu Carla làm nóng da mặt của chị Alice bằng cách lót một lớp bông nóng được tẩm dung dịch chiết xuất từ cây Yucca (cây bản địa ở sa mạc Mojave và sa mạc Sonoran thuộc đông nam Califonia, ở nam Nevada, tây Arizona, Mỹ). Sau đó, một mặt nạ trườm nóng có dây cáp điện gắn liền giống như một tấm chăn điện được đặt lên trên lớp bông. Để giữ toàn bộ hơi nóng, cô đội một chiếc mũ da nhỏ trên đầu.

Alice chia sẻ: “Tôi chắc chắn mặt nạ này trông kỳ lạ khi nhìn từ bên ngoài, nhưng bên trong nó không quá kinh khủng, tôi vẫn có thể nhìn xung quanh. Trong khi mặt tôi được làm ấm nhẹ nhàng, Carla xoa bóp vai cho tôi và nói phương pháp tẩy da chết sử dụng nhiệt này tốt hơn bằng hơi nước”.

Mặc dù chỉ kéo dài trong 70 phút nhưng phương pháp trị liệu này khá phức tạp và phải áp dụng nhiều loại mặt nạ khác nhau. 

Tiếp theo là bước lột mặt nạ bông, thông thường đây là một bước rất khó chịu và đau nhưng Carla đã sử dụng 2 thủ thuật đặc biệt. Đầu tiên, cô sử dụng một thiết bị hút để xử lý da chết trên khuôn mặt của Alice. Sau đó, cô sử dụng kỹ thuật lăn nổi tiếng của Face Place để xử lý mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng nhất.

Carla thoa một lớp axit mandelic, một loạt axit được chiết xuất từ hạt hạnh nhân trắng, có tác dụng chống lão hóa, trị mụn, làm sáng da…, để làm tan liên kết hoá học giữa các tế bào da chết. Dung dịch này khiến Alice cảm thấy hơi nhói một chút. Bước này giúp da của Alice được làm sạch sâu hơn.

Tiếp theo, Carla dùng miếng bông gạc thấm vitamin C (làm sáng da và tăng cường sản xuất collagen), magiê (làm dịu) và kẽm (ngăn viêm da, giảm chất nhờn dư thừa) lên trán, má, mũi và cằm.

Sau đó, Carla bọc khuôn mặt của chị Alice, sử dụng dụng cụ chống da với dòng điện yếu (không gây giật điện) chạy qua người chị Alice trong 10 phút, phá vỡ rào cản của da và kích thích các thành phần chăm sóc da tích cực thấm sâu.

Sau rất nhiều bước, cô Alice mới thực sự được trải nghiệm chiếc mặt nạ đèn LED này. 


Sau khi hoàn thành bước trên, Alice bước vào giai đoạn cuối cùng với mặt nạ đèn LED khá nặng trong 10 phút.

Đèn LED chuyển đổi từ màu đỏ (chống viêm, tăng collagen) sang màu xanh (kháng khuẩn), rồi sang màu tím (kích hoạt).

Sau khi hoàn thành toàn bộ quá trình trị liệu, Alice có thể cảm nhận da của mình đã thay đổi hoàn toàn. Mặc dù trải qua nhiều bước đắp mặt nạ nhưng da mặt không hề có dấu vết của mặt nạ, lỗ chân lông xe khít, da trở nên đều màu, rực rỡ, mềm mịn hơn trông thấy.

Cô Alice cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau liệu trình trên. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm