Eddie Redmayne khao khát mua nhà và kết hôn với người mình yêu

26/10/2015 - 09:37
33 tuổi, sự nghiệp tầm tầm, phút chốc cái tên Eddie Redmayne trở thành từ khóa “hot” trên các trang mạng sau khi đoạt vai Oscar 2015 Nam diễn viên chính xuất sắc. Chàng trai người Anh này liệu có thực sự quá may mắn?

Có lẽ là may mắn vừa vừa thôi nếu bạn được xem tài năng của Eddie, khi anh thể hiện quá cảm xúc hình ảnh nhà vật lý nổi tiếng Stephen Hawking trong phim “The Theory of Everything”, từ lúc ông trẻ trung khỏe mạnh, cho đến khi phải ngồi xe lăn, không nói được bởi chứng bệnh thần kinh vận động, những sự đấu tranh, sự cùng cực, cảm giác đau khổ...

Bạn sẽ thấy tượng vàng Oscar hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Eddie khi biết anh đã làm việc trong ngành giải trí có quá nhiều sự cạnh tranh này từ năm 2000. Kiên trì và rất chăm chỉ, chấp nhận mọi khó khăn và đam mê với công việc mình đã chọn, bởi vậy Eddie không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc với những giọt nước mắt khi tên anh được xướng lên ở lễ trao giải Oscar vừa qua.

Bố mẹ Eddie đều làm kinh doanh và anh là người duy nhất trong 5 đứa con của họ theo đuổi nghệ thuật - một sự nghiệp mà bố mẹ đều nể sự kiên trì theo đuổi của anh, bởi Eddie tự tạo dựng tất cả từ số 0 (không quen biết, không đỡ đầu, không kinh nghiệm).

 Eddie luôn khát khao gắn kết với người phụ nữ mình yêu.

Eddie nói rằng, mọi người trong gia đình đều xúc động khi gọi điện chúc mừng anh sau lễ trao giải Oscar. "Cũng có lúc tôi thực sự thấy nản vì sự nghiệp vẫn không có những bước tiến dài, chỉ là sự xê dịch nhỏ về phía trước. Những năm đầu tiên khi đóng phim, tôi có sự háo thắng, nhiều khát khao về sự bứt phá, đó là tâm lý chung của những người trẻ, song cuộc sống là sự thử thách. Để xóa bỏ những căng thẳng, áp lực, tôi tự hỏi, mình thực sự muốn điều gì khi vào nghề này? Tôi muốn được làm công việc mà mình yêu thích, đó là tất cả. Nếu được thấy những người cùng thời với mình hoặc sau mình thành công, tôi mừng cho họ vì họ làm mọi người tin tưởng hơn vào sự cố gắng và đam mê".

Eddie bày tỏ, giải Oscar không thay đổi con người anh trong công việc. Anh muốn trở thành một diễn viên có sắc thái riêng và luôn là một diễn viên chăm chỉ. Có thể có những vai diễn mọi người thích hoặc không thích, có vai diễn sẽ đem lại cho anh sự nổi tiếng hay là không, nhưng anh yêu tất cả.

Eddie kết hôn vào ngày 15/12/2014 với Hannah Bagshawe. Anh chia sẻ rằng, cô ấy khiến anh muốn xây dựng một gia đình thực sự, chứ không chỉ hẹn hò. "Cô đơn là cảm giác luôn thường trực trong các diễn viên nhưng bạn không được phép phàn nàn vì đó là sự lựa chọn của bạn khi làm công việc này. Khi ở trong những khách sạn đẹp, thật sung sướng, nhưng nếu phải ở suốt 6 tháng quay phim, bạn sẽ ước ao được chia sẻ với ai đó. Tôi muốn lúc nhìn lại những năm tháng đã qua, tôi sẽ hạnh phúc khi biết đó là những kỷ niệm đẹp với người mình thương yêu. Mua nhà và gắn kết với người phụ nữ mình yêu luôn là khát khao cháy bỏng trong tôi".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm