Em tử vong, anh nguy kịch sau khi đi chơi sở thú

19/07/2017 - 22:34
Một bé gái 3 tuổi đã tử vong chỉ ít ngày sau khi tiếp xúc với động vật tại một vườn bách thú. Còn anh trai 5 tuổi của bé hiện đang trong cơn nguy kịch. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên được cho là do cả hai đã nhiễm khuẩn E.coli.

Nạn nhân của vụ việc đau lòng trên là bé Kade, 5 tuổi và Kallan, 3 tuổi đến từ Minnesota, Mỹ. Cả hai được đưa đến bệnh viện trong tình trạng suy thận cấp sau khi bị nhiễm E.coli dẫn đến hội chứng tan huyết urê huyết (HUS).

Nguyên nhân chính xác của việc bị nhiễm khuẩn E.coli đến nay đã được xác định là do 2 bé đã tiếp xúc với động vật tại một vườn bách thú.

em-gai-tu-vong-anh-trai-nguy-kich-sau-khi-di-choi-so-thu.jpgSau khi trở về từ sở thú, bé Kade, 5 tuổi và Kallan, 3 tuổi đã bị suy thận cấp vì nhiễm khuẩn E.coli.em-gai-tu-vong-anh-trai-nguy-kich-sau-khi-di-choi-so-thu-2.jpgBé Kallan đã không thể qua khỏi do suy đa tạng. Còn bé Kade vẫn đang chống chọi trên giường bệnh.

Cha mẹ của 2 bé là anh Joe và chị Tyffani Maresh đang rất đau khổ trước sự ra đi của bé Kallan và bất lực nhìn cậu con trai lớn Kade đấu tranh giành sự sống.

Vào ngày 17/7 vừa qua, chị Tyffani đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng của con: “Kade và Kallan đã bị ốm vì một vi khuẩn gây bệnh độc hại. Nó bắt đầu vào ngày chủ nhật tuần trước với Kade và sau đó là với Kallan vào thứ 2. Cả hai đều bị tiêu chảy và nôn mửa không ngừng. Bệnh gây ra các triệu chứng này được gọi là HUS và ảnh hưởng đến toàn bộ các cơ quan trong cơ thể bắt đầu từ thận. Chất độc từ vi khuẩn không chỉ làm hỏng thận của Kallan mà nó ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Não và tim của bé đã bị tổn thương nặng. Cô bé ngọt ngào của chúng tôi đã thua trận và lên thiên đường vào đêm qua”.

“Còn Kade vẫn đang chiến đấu. Các chất độc chưa ảnh hưởng đến hệ thần kinh của con nhưng nó đã tấn công cả hai bên thận. Hiện, bé đã được truyền máu để chạy thận và có thể cần thêm tiểu cầu. Có thể con vẫn còn một chặng đường dài nữa mới có thể hồi phục và chúng tôi chỉ biết hy vọng và cầu nguyện độc tố không tấn công não, tim hay các bộ phận khác trên cơ thể bé. Xin cầu nguyện để con trai của tôi tiếp tục mạnh mẽ và chiến đấu. Phải nhìn thấy con đau đớn mà không thể làm gì thực sự khiến chúng tôi rất đau lòng”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm