'Em vẫn ở đây' chiếu miễn phí trên youtube

25/04/2016 - 16:56
Là tác phẩm của nữ đạo diễn trẻ Nguyễn Mỹ Trang. Trang là học viên xuất sắc nhất của Trại sáng tác Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 3, được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Berlin 2015 và cũng là người nhận học bổng của Gặp gỡ mùa thu 2015.
 Nữ quán quân đầu tiên của "Thử thách cùng bước nhảy", Hải Anh vào vai Đan, nhân vật nữ chính
 Hotboy Huỳnh Anh vào vai nam chính, Huy, người yêu của Đan
"Em vẫn ở đây" là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Việt Nam và của nữ đạo diễn trẻ Nguyễn Mỹ Trang, lấy ba lê làm chất liệu chủ đạo, dùng sự tinh tế vốn có của bộ môn nghệ thuật này phối hợp với ngôn ngữ điện ảnh để kể một câu chuyện tình rất khác và đặc biệt.
 Đạo diễn trẻ Nguyễn Mỹ Trang
Bộ phim còn có nhiều yếu tố đầu tiên khác: Là bộ phim ngắn đầu tiên được quay hoàn toàn bằng hệ thống máy ảnh tân tiến nhất của Fujifilm là X-Pro2. Sau khi đăng quang trở thành Quán quân nữ đầu tiên của gameshow “Thử thách cùng bước nhảy – So You Think You Can Dance”, Hải Anh tiếp tục thử sức trong lĩnh vực diễn xuất.
 "Song Anh" đã thổi hồn vào phim bằng ngôn ngữ hình thể
Cặp đôi "Song Anh": Huỳnh Anh và Hải Anh đã thổi hồn vào phần diễn xuất bằng các ngôn ngữ hình thể tuyệt vời.
 Hải Anh
Từng tham dự nhiều cuộc thi khiêu vũ và lưu diễn khắp nơi trên thế giới, đồng thời là nữ quán quân đầu tiên của chương trình "Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance", Hải Anh lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai diễn "tưởng dễ mà khó" trong "Em đã ở đây".
 Huỳnh Anh
Khán giả đã quá quen thuộc với hình tượng hot boy của Huỳnh Anh qua các bộ phim điện ảnh, truyền hình ... Bộ phim sẽ khiến người xem thấy được một màu sắc khác trong phong cách diễn xuất của anh.
Lê Hoàng Nga My
Vũ công Lê Hoàng Nga My thuộc Vũ đoàn Bước nhảy, cũng góp mặt trong phim bằng vai phụ.
 
Phim ngắn"Em vẫn ở đây" dự kiến sẽ được chiếu phi lợi nhuận trên YouTuBe vào tháng 5/2016

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm