Gái yêu bằng tai, trai yêu bằng mắt

29/02/2016 - 14:58
Khi yêu, đa số trường hợp con trai sẽ có suy nghĩ và hành động khác với con gái.
Con gái khi yêu sẽ nóng lòng nghĩ tới việc đại sự cả đời. Con trai yêu chỉ để thỏa mãn cảm xúc, với họ yêu và cưới là hai chuyện khác nhau.
Con gái thấy bất an khi đang yêu vì lo sợ sẽ mất đi tình yêu, nhưng con trai chỉ thấy không yên khi chưa chinh phục được đối tượng mình thích, khi có người yêu rồi sẽ không còn để ý nhiều nữa.
Con gái muốn thay đổi suy nghĩ của con trai. Con trai lại chỉ muốn thay đổi những vật dụng lớn nhỏ và các mối quan hệ hàng ngày. Con gái khi không thay đổi được suy nghĩ của con trai hoặc là chấp nhận, hoặc là chia tay.
Tình yêu của con gái bắt đầu từ sự ngưỡng mộ yêu quý, tình yêu của con trai bắt nguồn từ nhu cầu giới tính.
Con gái có thể giữ khư khư chiếc điện thoại cả ngày để chờ người yêu gọi tới, nhưng con trai sẽ không để ý đến cái điện thoại cho đến khi bạn gọi tới.
Con gái chỉ yêu một người, còn con trai sẽ có lúc muốn thay đổi “khẩu vị”.
Con gái tránh chuyện quan hệ để giữ cho tình yêu thuần khiết, nhưng con trai lại không nghĩ như vậy.
Khi con gái mắc sai lầm sẽ chủ động nhận lỗi, còn con trai vì không muốn mất thể diện, nhất là với người yêu mình nên ra sức chối bỏ lỗi lầm.
Con gái thích kể lể với con trai đủ thứ chuyện trên đời, nhưng đối với con trai việc này khiến bạn trở thành con người nhiều chuyện.
Con gái thích giới thiệu người yêu mình với chị em bạn bè thân thiết, nhưng con trai rất không muốn quen với hội chị em của bạn, vì cho rằng một mình bạn để ý anh ấy là đủ rồi, anh ấy không muốn bạn bè của bạn để ý anh ấy hộ bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm