Giả chủ xe, vào tận khách sạn đánh cắp ôtô

15/03/2016 - 17:18
Giả làm chủ chiếc xe ô tô mới gửi trong khách sạn, Tuấn thuê người vào phá khóa xe rồi ngang nhiên mang xe ô tô đi tiêu thụ.
Ngày 14/3, Công an TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Tuấn (28 tuổi, trú tại khu Đông Hải, phường Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Tuấn thường xuyên lân la tại các khách sạn trên địa bàn phường Cẩm Phả với mục đích đánh cắp ô tô do khách gửi ở đây. Thủ đoạn của đối tượng này là đóng giả làm chủ xe để qua mặt nhân viên khách sạn rồi viện cớ mất chìa khóa xe, Tuấn gọi thợ sửa khóa đến mở ô tô và đánh xe đi cất giấu, chờ lúc thuận lợi sẽ mang đi bán lấy tiền tiêu xài.

 Chiếc xe ô tô Tuấn đánh cắp tại khách sạn
Cơ quan chức năng xác định, Tuấn đã giả làm chủ xe ôtô để qua mặt nhân viên trông xe tại khách sạn, sau đó thuê thợ sửa khóa đến mở xe ôtô của khách gửi tại đây và điều khiển xe đi cất giấu, tiêu thụ.
Bằng thủ đoạn đó, Vũ Văn Tuấn đã gây ra hai vụ chiếm đoạt ô tô trên địa bàn TP Cẩm Phả.

Tuấn đã chiếm đoạt 1 xe ô tô For Ranger của anh Trương Mạnh Tùng (ở phường Cẩm Đông, TP Cẩm phả) rồi bán cho một người ở Vĩnh Phúc được 130 triệu đồng. Ngoài ra, Công an thành phố Cẩm Phả còn thu hồi được một xe ô tô Fod Ranged khác mà Tuấn đã lấy trộm ở trên đường.

Hiện Cơ quan Công an đã thu hồi toàn bộ 3 chiếc xe ô tô nói trên, đồng thời tiếp tục điều ra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm