pnvnonline@phunuvietnam.vn
Nâng cao giá trị gia tăng để thương hiệu Việt mở rộng và cạnh tranh toàn cầu
Để nâng tầm nền kinh tế Việt Nam và cải thiện GDP bình quân đầu người, doanh nghiệp trong nước nên áp dụng những hướng tiếp cận sáng tạo bằng cách tập trung vào việc xây dựng năng lực dài hạn ngay từ những bước đầu tiên, nâng cao lợi thế cạnh tranh và mở rộng ra thị trường toàn cầu.
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV dự kiến khai mạc ngày 20/5
Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội vừa có thông báo về việc triệu tập Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV. Dự kiến Kỳ họp này khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6.
Tạo đột phá cho đặc sản địa phương
“Khoa học công nghệ đã mang lại những lợi thế về giá trị gia tăng một cách đột phá cho sản phẩm của khu vực, tiếp cận được với thị trường ở trong nước, phấn đấu vào hệ thống phân phối hiện đại", ông Nguyễn Văn Hội, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương (Bộ Công Thương), cho biết.
Hành trình “trao niềm tin, nhận giá trị” của những người trụ cột
600 triệu đồng cho giải đặc biệt trong Chương trình khuyến mại “Bảo vệ hôm nay – Triệu phú ngày mai” đã được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) trao đến 2 khách hàng may mắn tham gia chương trình. Chương trình là một trong nhiều nỗ lực tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng của Chubb Life Việt Nam.
Thu nhập ở mức 10 triệu nên tiêu tiền thế nào?
Lời giải cho bài toán kiếm được 10 triệu, thì nên tiêu xài bao nhiêu, tiết kiệm bao nhiêu và đầu tư bao nhiêu là hợp lý?
Trang sức đá quý IJC khai trương chi nhánh thứ 30
Nếu trước đây việc mua nữ trang và trang sức cầm chắc bán lại sẽ lỗ thì sự xuất hiện của thương hiệu Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã mang đến sự thay đổi hoàn toàn về một kênh đầu tư mới. Vừa tạo sự sang trọng, đẳng cấp và giá trị thật cho người sở hữu, trang sức đá quý IJC cam kết trở thành tài sản có giá trị gia tăng ổn định theo thời gian.
Hàng hóa có giá trị gia tăng từ 30% trở lên được xác định là sản phẩm, hàng hóa Việt Nam
Một trong những nội dung quan trọng được nêu ra tại dự thảo Thông tư quy định về cách xác định sản phẩm, hàng hoá là sản phẩm, hàng hoá của Việt Nam hoặc sản xuất tại Việt Nam mà Bộ Công Thương đang lấy ý kiến rộng rãi các tầng lớp nhân dân. Theo đó, Dự thảo Thông tư quy định hàng hóa có tỷ lệ giá trị gia tăng 30% trở lên mới được coi là hàng hóa Việt Nam.