Giao lưu với cha con bé bị văng khỏi bụng mẹ

06/12/2015 - 22:37
Tại đêm Gala Motainai 2015, cha con anh Nguyễn Văn Nam và Nguyễn Quốc Huy - đại sứ Mottainai 2015 đã giao lưu với khán giả.
Anh Nam và bé Huy đã chia sẻ với khán giả về câu chuyện của mình. Họ chính là biểu tượng về sức sống mãnh liệt của con người sau tai nạn thảm khốc.

Anh Nam mong rằng, chương trình Mottainai sẽ làm tăng thêm ý thức cộng đồng khi tham gia giao thông.
Cha con anh Nam hi vọng chương trình Mottainai sẽ làm tăng thêm ý thức cộng đồng khi tham gia giao thông

Đây là hai cha con nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở An Giang. Hôm đó, anh Nguyễn Văn Nam chở vợ Nguyễn Thị Kim Ngọc bằng xe máy đến bệnh viện sinh. Trên đường đi, xe của anh Nam va quẹt với ôtô bồn đi cùng chiều, chị Ngọc bị xe bồn cán tử vong tại chỗ. Thai nhi văng khỏi bụng mẹ với một chân bị đứt lìa. Bé được đưa đến bệnh viện địa phương sơ cứu trước khi chuyển về TP HCM.
                                                         Đại diện BTC chương trình đã trao tặng món quà hỗ trợ gia đình anh

Các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1 phải chạy đua với tử thần giành mạng sống cho cháu bé. Sự bình phục của cậu bé sau hơn 2 tuần thập tử nhất sinh được các y bác sĩ xem như một phép màu. Bé Huy sống sót được nhiều người ví như chú lính chì dũng cảm với chân phải bị cắt cụt đến gối. Tai nạn cũng khiến bố bé bị thương phải tháo khớp gối chân phải và sau đó được lắp chân giả.

Đại diện BTC chương trình đã trao tặng món quà hỗ trợ gia đình anh. Anh Nam xúc động nói lời cảm ơn đến chương trình, cũng như các nhà hảo tâm trong thời gian qua đã giúp đỡ gia đình anh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm