Giúp vòng 1 luôn căng tròn

06/11/2015 - 15:02
Để cho bộ ngực luôn căng tròn, hấp dẫn, các bạn gái cần chú ý chăm sóc đúng cách.

Luôn giữ cân nặng phù hợp: Để cho làn da nơi bộ ngực không bị lão hóa sớm, hãy luôn duy trì trọng lượng lý tưởng của mình sao cho thích hợp. Không nên tăng hay giảm cân quá đột ngột nếu muốn làn da của bộ ngực không bị nhăn nhúm, chảy sệ.

Tẩy tế bào da chết theo định kỳ: Vài tháng một lần, bạn nên làm mới làn da ngực bằng cách tẩy tế bào chết. Nên sử dụng kem tẩy da có chứa collegen để bổ sung các tế bào cho da, sau đó, dùng tay massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ phía bên nách vào giữa nhằm tăng cường lưu thông máu và tăng cường độ săn chắc cho bộ ngực.

Chọn áo ngực thích hợp:  Để bộ ngực căng tròn và gợi cảm hơn, bạn hãy đầu tư những chiếc áo ngực tốt nhất, có độ co giãn mềm mại, thông thoáng, vừa vặn với kích cỡ bộ ngực và cơ thể. Tuyệt đối không sử dụng áo ngực quá chật làm ảnh hưởng đến việc lưu thông máu trong cơ thể và hình dáng của bộ ngực.

Luôn mặc áo ngực khi hoạt động: Khi cơ thể hoạt động như làm việc nhà, đi bộ, tập các bài tập thể dục rèn luyện cơ thể…nếu bạn không mặc áo ngực sẽ làm cho  ngực bị rung lắc nhiều, theo đó sẽ kéo căng các mô ngực, làm cho ngực bị chảy sệ.


Tập thể dục đúng cách cũng góp phần giúp vòng 1 săn chắc, đẹp hơn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm