Quyến rũ với vòng 1 'khiêm tốn'

25/09/2015 - 21:15
Taylor Swift luôn hút mắt dù vòng 1 'khiêm tốn'. Taylor Swiff nói rằng, cô yêu cơ thể mình và có nhiều món thời trang giúp cô khắc phục hạn chế vòng 1.

Slip dress chẳng hạn. Đây là kiểu váy 2 dây, làm từ các chất liệu thoải mái như lụa, tơ tằm, voan, mà nếu ngực nhỏ, bạn mặc sẽ đẹp, còn ngực 'khủng' sẽ tạo nên cảm giác kém sang, không thoát dáng.

Bạn nên tự hào nếu sở hữu vòng 1 'khiêm tốn'. Bởi lẽ, nhiều cô gái vòng 1 'khủng' mong muốn được như bạn để có thể diện được những chiếc áo crop top siêu ngắn mà không phải e ngại về sự lộ liễu hay thô kệch. Thậm chí, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo crop top có thiết kế cut-out táo bạo để tạo nét cá tính riêng cho bản thân

Để tôn vóc dáng với vòng ngực 'khiêm tốn', sự tương phản màu sắc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy chọn những trang phục có khoảng từ ngực trở xuống sẫm màu, còn phần phía trên sáng màu (tông màu càng rực, màu neon sẽ càng làm ngực bạn trông đày đặn hơn). Phần ngực thiết kế phức tạp một chút đúng là giúp vòng 1 trông lớn hơn nhưng sự phức tạp chỉ nên ở một mức độ vừa phải.

Bạn cũng nên thử những trang phục cut-out vì đây là lợi thế cho người có vòng 1 'mini'. Những trang phục kiểu này khiến vóc dáng bạn trông sexy - một sự sexy trong vẻ đẹp thanh thoát rất hấp dẫn và dễ gây thiện cảm. Như diễn viên Paris Hilton thường khá thoải mái khoe cơ thể trong những “bộ cánh” cut-out hay ren trong suốt. Chính cách phân tán sự chú ý khéo léo của Paris Hilton khiến cô trở nên quyến rũ hơn, dù không sở hữu bộ ngực nảy nở.

Đầm cúp ngực cũng là mẫu trang phục được Paris Hilton yêu thích vì nó tạo cảm giác đầy đặn hơn cho vòng 1. Hay như diễn viên Emma Stone, 1 trong số các mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới, đã rất biết cách làm mình trở nên rạng ngời dù vòng 1 nhỏ. Cô tự tin diện những bộ đầm dạ hội khoét cổ sâu mà không hề bị phô, bị phản cảm.

Những món đồ oversized thường khiến vóc dáng của các cô nàng 'ngực khủng' trông kém thanh mảnh, nhưng với nàng 'ngực lép' thì nó lại khiến họ trở nên phóng khoáng và cá tính hơn rất nhiều.

Natalie Portman, ngôi sao tuy có vòng 1 không hề lý tưởng song cô vẫn luôn quyến rũ với một bí quyết quan trọng: Đó là lựa chọn đúng áo ngực. Dù vòng 1 lép thì vẫn có sự biến đổi về hình dạng, vì vậy hãy cố gắng tìm kiếm chiếc áo lót hoàn hảo 100% với bạn. Để biết được phong cách nào phù hợp với mình, hãy trải nghiệm với nhiều dáng áo khác nhau. Nếu 2 bên ngực cách xa nhau và hơi chĩa xuống dưới thì loại áo nâng, đẩy ngực được thiết kế có đường viền ở thân áo thấp, sẽ mang lại hiệu quả đẩy ngực và tạo khe ngực đẹp. Nhưng nếu vòng 1 của bạn đầy đặn hơn, dáng hơi tròn thì loại áo multi-way hoặc tam giác lại rất hợp khi có thể điều chỉnh dây đai một cách dễ dàng. Trong trường hợp cúp ngực hơi rộng, dễ lộ ngực thì có lẽ vòng 1 của bạn không phù hợp với kích cỡ áo lót, hãy thử những thiết kế cúp ngang hoặc nửa cúp xem sao. Áo lót có gọng sẽ tạo hình dáng tuyệt vời cho vòng 1, nhất là với phần đệm mút vừa phải sẽ tạo dáng và độ đầy đặn tự nhiên nhất. Nếu bạn muốn ngực trông lớn hơn, hãy chọn loại có đệm mút tập trung ở nửa dưới của phần cúp áo để có đường cong quyến rũ và tự nhiên hơn.

Khi dự tiệc, bạn hãy ưu tiên những chất liệu nhẹ nhàng có đính hạt sequin, hay lựa thiết kế bồng bềnh theo cách mà cô đào Keira Knightley thường chọn.

Paris Hilton tự tin với thiết kế cut-out

Natalie Portman tự tin với đầm dạ hội khoét cổ sâu

Taylor Swift lựa chọn váy lấp lánh để che hạn chế ở vòng 1Taylor Swift lựa chọn váy lấp lánh để che hạn chế ở vòng 1Keira Knightley “mượn” đường bèo dún trên thân áo để tôn vẻ đẹp 

Taylor Swift lựa chọn váy lấp lánh để che hạn chế ở vòng 1

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm