Hai cây xăng Hà Nội 'móc túi' hàng tỷ đồng

31/12/2015 - 16:33
Sáng 31/12, Công an Hà Nội bắt và tạm giữ hình sự thêm 4 người trong vụ án gắn chíp điều khiển từ xa để ăn bớt xăng dầu ở Hà Nội. Trước đó đã có 8 người bị bắt trong vụ án này.

Bốn người bị bắt giữ với tội danh Lừa dối khách hàng gồm: Hồ Trọng Tuấn, Trưởng phòng thị trường Công ty Cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội; Nguyễn Bá Tùng, nhân viên cửa hàng kinh doanh xăng dầu Trần Khát Chân; Lê Đức Phongvà Ngô Đức Toàn, là người sản xuất, bán chíp điện tử.

Thiết bị chíp điện tử dùng để móc túi khách hàng

Những người này khai nhận với cơ quan điều tra: Thông qua Tuấn, hai người Phong và Toàn đã sản xuất và bán 3 chíp điện tử điều khiển từ xa cho cửa hàng xăng dầu Trần Khát Chân với giá 25 triệu đồng/bộ. Thiết bị "ăn cắp" này được gắn vào cột bơm xăng nhằm làm sai lệch bộ đếm, thay đổi kết quả đo. Số tiền chênh lệch những người này thu được ước đến hàng tỷ đồng.

Trước đó, tối 28/12, bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, cửa hàng trưởng cây xăng Trần Khát Chân (Hai Bà Trưng) và ông Trần Thanh Trình, cửa hàng trưởng cây xăng Yên Viên (Gia Lâm) cùng 6 nhân viên đã bị công an bắt cùng về hành vi Lừa dối khách hàng theo điều 162 Bộ luật Hình sự.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm