Hai nhóm nữ sinh "nói chuyện" bằng gậy sắt trước cổng trường

09/08/2017 - 11:40
Không chỉ lao vào đấm đá, giật tóc, dùng mũ cối đánh nhau, hai nhóm thiếu nữ còn dùng gậy sắt để “nói chuyện” với nhau, mặc cho nhiều người can ngăn, phân tích. Sự việc xảy ra tại cổng một Trung tâm Giáo dục thường xuyên.

Đoạn video clip quay lại cảnh 2 nhóm thiếu nữ lao vào đánh nhau phát tán trên mạng xã hội khiến nhiều người giật mình thậm chí hoảng sợ trước hành động này. Bất chấp sự can ngăn của những người có mặt, hai nhóm thiếu nữ khoảng 10 người mang theo mũ cối, gậy sắt lao vào đánh nhau.

Đoạn video được phát tán trên mạng xã hội facebook vào chiều 8/8 vừa qua đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Hầu hết đều lắc đầu ngán ngẩm với cách hành xử của những thiếu nữ này.

Theo xác minh ban đầu của PV, sự việc xảy ra ngay trước cổng Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) vào chiều 8/8.

Không chỉ dùng mũ cối đánh nhau, các thiếu nữ này còn "nói chuyện" bằng gậy sắt.

 Hai nhóm nữ sinh này là ai? Họ có phải là học sinh của Trung tâm này hay không? Để trả lời câu hỏi này, sáng 9/8 chúng tôi đã liên hệ với lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Tường.

Một lãnh đạo của Trung tâm này xác nhận vụ ẩu đả xảy ra vào chiều 8/8 trước cổng Trung tâm. Ngay sau khi phát hiện vụ ẩu đả, lãnh đạo Trnung tâm đã yêu cầu bảo vệ thông báo sự việc với công an địa phương giải quyết.

Người này phủ nhận nhóm nữ sinh là học sinh đang theo học tại trường. “Hiện công an đang điều tra, xác minh. Nhưng cả hai nhóm nữ sinh này đều không phải là học sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Tường”, vị này khẳng định.

Liên quan đến sự việc này, chúng tôi đã liên hệ với công an huyện Vĩnh Tường để xác minh, làm rõ, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại chưa có câu trả lời cụ thể.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm