Hải Phòng: Tẩm xăng đốt cửa hàng quần áo của người tình

04/05/2019 - 21:03
Mâu thuẫn trong việc giành quyền nuôi con, Cường đã tẩm xăng châm lửa đốt cửa hàng quần áo của người tình, gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Chiều ngày 4/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông tẩm xăng và châm lửa đốt một cửa hàng quần áo nằm trên phố giữa ban ngày.

Trong clip, trước khi người đàn ông châm lửa đốt cửa hàng, một người phụ nữ đã lên tiếng can ngăn nhưng không được. Người phụ nữ thấy vậy nhanh chóng sơ tán chiếc xe máy để bên cạnh cửa hàng. Ngay sau đó, người đàn ông châm lửa đốt rồi bỏ đi.

 

Hình ảnh người đàn ông châm lửa đốt cửa hàng quần áo của người tình

Đám cháy tuy không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ tài sản trong cửa hàng đã bị thiêu rụi với thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo tìm hiểu của PNVN, vụ việc trên xảy ra chiều ngày 4/5 trên phố Hoàng Quý (quận Lê Chân, TP. Hải Phòng).

Đối tượng gây ra vụ cháy là Trần Trung Cường (35 tuổi, trú tại quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng). Cửa hàng bị cháy là của chị Đào Thị T. (29 tuổi, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương). Đây là cửa hàng chị T. thuê để bán quần áo tại đường Hoàng Quý.

Theo thông tin ban đầu, Cường có mối quan hệ chung sống như vợ chồng với chị T. và có một con chung. Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ việc tranh giành quyền nuôi người con chung của Cường và chị T.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đối tượng phóng hỏa đã bị người dân khống chế, áp giải lên trụ sở công an phường. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm