Hạnh phúc của nàng U30

19/03/2016 - 16:22
Hạnh phúc của bạn là gì? Cùng lắng nghe những cô nàng xinh đẹp nói về hạnh phúc của họ.

1. Trịnh Hoàng Anh (28 tuổi)

Tôi cho rằng được là chính mình là hạnh phúc nhất. Đó là trong công việc, cuộc sống bạn được thoải mái nói lên chính kiến của mình. Và khi về với gia đình, bạn được là chính mình. Dù đọc trên nhiều diễn đàn rằng phụ nữ luôn cần đẹp dù ở nhà, điều đó không sai, nhưng tôi vẫn muốn được thoải mái mặc một cái quần ít tiền mua ngoài chợ, được bỏ lớp trang điểm mà không bị ai soi mói. Tôi không phải chỉn chu trang phục, cũng không phải trang điểm như khi đi ra ngoài đường, khi đi làm. Chồng tôi cũng vậy, anh ấy chỉ cần một bữa cơm gia đình vui vẻ, ấm cúng những khi ở nhà. Đó chính là những lúc tôi thấy vui vẻ, hạnh phúc.

2. Vũ Thúy Hằng (26 tuổi)

Hạnh phúc là khi tôi thấy mọi người trong gia đình sum vầy bên nhau, trò chuyện vui vẻ. Là khi nhìn thấy ánh mắt dâng trào niềm vui của anh rể đón đứa con của anh chị tôi từ tay bác sĩ. Là một buổi sáng chị gái dậy đi làm, dù tay bị đau nhưng vẫn tranh thủ ra chợ mua về cho tôi món khoai luộc. Dáng người nhỏ bé của chị vội vàng về nhà thật nhanh để mang cho tôi món tôi rất thích đó khiến tôi rớt nước mắt. Đó là cảm giác khi nhớ tới sự quan tâm của người yêu cũ cố bảo vệ tôi khỏi đám đông những người chen chúc, xô đẩy trong một dịp lễ hội… Hạnh phúc với tôi là thế, là chứng kiến niềm vui, nhận được sự quan tâm nhỏ nhưng vô giá của những người tôi hết mực yêu thương.

3. Nguyễn Thùy Duyên (27 tuổi)

Với mình hạnh phúc đơn giản lắm. Đó là những người thân trong gia đình được sống bình an, gắn kết, luôn xác định được mục tiêu cuộc sống, những điều cần làm cho bản thân và người thân. Mình thấy hạnh phúc khi mà có thể làm cho mẹ vui, tự hào. Khi tốt nghiệp, mình không đi làm theo ý định của gia đình, của mẹ mà tự mày mò tìm công việc nghĩ rằng hợp với mình. Trong quãng thời gian làm tại công ty về công nghệ, mình có nộp hồ sơ vào chỗ làm hiện tại, nhưng không nói với gia đình. Mình âm thầm thực hiện với 2 mong muốn, một là biết đâu mẹ đúng, thứ hai mình cũng ổn định sau thời gian thử sức ở nhiều nơi, với những việc trái ngành mình học. Mình đã trúng tuyển và ngày đầu tiên đến nhận công việc mới mình mới nói với mẹ. Mẹ đã rất bất ngờ vì mình sẽ có một môi trường làm việc mà mẹ cảm nhận phù hợp với mình hơn các công việc trước đây, bởi dù sao mẹ vẫn là người hiểu mình nhất. Sau đó mẹ đã gửi cho mình một tin nhắn không chỉ với nội dung chúc mừng mà mẹ còn nói lời cám ơn vì mình luôn cố gắng khiến mẹ rất vui và tự hào.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm